ตร.แฉเพื่อนตำรวจ ติดยา

ตร.แฉเพื่อนตำรวจ ติดยา จัดปาร์ตี้บนโรงพัก โกงมิเตอร์ฟ้า ร้อง รอง ผบ.ตร. ช่วยตรวจสอบด่วน.

วันที่ 29 ต.ค.2565 รายงานข่าวแจ้งว่า ข้าราชการตำรวจชั้นประทวนของ สภ.แห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ทำหนังสือร้องเรียนถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) มีใจความว่า ด้วยกระผมและเพื่อน ๆ เป็นข้าราชการตำรวจสังกัด สภ.แห่งหนึ่ง จ.นครสวรรค์ ปฏิบัติหน้าที่ในสายงานป้องกันปราบปราม มีเรื่องร้องเรียนและร้องขอความเป็นธรรม

หลังจากมีข้าราชการตำรวจในสังกัดติดยาเสพติด (ยาบ้า) แล้วปฏิบัติหน้าที่สายตรวจแล้วเวลาคลุ้มคลั่งยา เอาอาวุธปืนออกมาเหนี่ยวไกเล่น เกิดอาวุธปืนลั่นบ่อยครั้งอันตรายมาก ที่ห้องปฏิบัติการสายตรวจของสถานีตำรวจ เกิดเหตุแบบนี้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะช่วงเย็นที่นายกลับบ้านแล้ว รวมถึงที่ห้องปฏิบัติการสายตรวจ เหมือนไม่ใช่ที่ทำงาน เป็นห้องปาร์ตี้ มีการเอาสุรามาดื่มทุกเย็นค่ำ ใครไม่ดื่มต้องไปหาที่อื่นอยู่ เมาแล้วเสียงดัง
ที่ห้องติดเครื่องปรับอากาศ 2 ตัว เปิด 24 ชั่วโมง แต่มีการทุจริตค่าไฟฟ้า โดยพ.ต.ท.นายหนึ่ง เป็นคนบงการให้จ่ายแค่ไม่เกิน 1,000 บาท โดยแก้ไขมิเตอร์หม้อไฟตั้งแต่ พ.ต.ท. เป็น สวป. ทุจริตมาเกิน 1 ปี ตรวจสอบย้อนหลังได้ว่า โกงค่าไฟฟ้ามาตลอด

นอกจากนี้ มีเงินค่าตรวจตู้แดงจำนวนหลายหมื่น พวกกระผมออกตรวจทั้งคืน จำนวนหลายสิบตู้ แต่จ่ายให้ผู้ปฏิบัติแค่ 500 บาท ที่เหลือนายเอาไปหมด นายบางคนเอาตู้แดงส่วนตัวมาติดแล้วให้สายตรวจไปเซ็นแล้วเก็บเงินเข้ากระเป๋า  สวป. รอง ผกก.ป. ยังไปเก็บเงินตามตู้ยามสายตรวจอีกเดือนละ 2,000 บาทต่อหนึ่งตู้ยามสายตรวจตำบล
ส่วนการตรวจสแกนคิวอาร์โค้ด ตามแอพพลิเคชั่นโพลิส 4.0 ระดับ สว.ขึ้นไปไม่เคยออกตรวจ  แต่ซื้อโทรศัพท์ใหม่คนละ 1 เครื่อง แล้วฝากให้สายตรวจจักรยานยนต์ไปสแกนแทน ความยากลำบากตกที่พวกกระผม ต้องไปสแกนแทนนาย แล้วมันจะได้ผลจากการปฏิบัติอะไร  นอกจากนี้ ร้านอาหารและสถานบริการ มีการปล่อยให้มีการค้าประเวณี และมีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีมาขายบริการ โดยจ่ายให้ สภ. 3,000 บาท

โดยเฉพาะบางร้านห้ามสายตรวจไปยุ่ง  เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา มีฝ่ายปกครองจากส่วนกลาง มาทำการจับกุมข้อหาค้ามนุษย์และมีเด็กต่ำกว่า 15 ปี ขายบริการ แต่ตำรวจท้องที่มาขอเพิ่มชื่อในบันทึกจับกุมแค่ 4 นาย มากกว่านั้นฝ่ายปกครองไม่ยอมให้เพิ่มชื่อ เจ้าของร้านวิ่งเต้นคดีไม่ให้เป็นค้ามนุษย์ ที่มีหนังสือมาถึงท่าน เพื่อขอความกรุณาจากท่านให้สั่งการให้ตรวจสอบเพื่อการปฏิบัติราชการจะดีขึ้น.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ