“มาย เมท เนท” ปะทะ”แทค ภรัณยู “

“มาย เมท เนท” ปะทะ”แทค ภรัณยู “ศึกไอดอลไฟท์  3

ขน 13 คู่ดังชกบนเวทีมวยออนไลน์ระดับประเทศ4-5 พ.ย. นี้ 
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน ไอดอล ไฟท์  ( IDOL FIGHT ) ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2ที่สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมแต่ละซีซั่น ทะลุกว่า 100 ล้านวิว จนสร้างกระแสและเสียงเรียกร้องให้มีการจัด Season 3 จากเหล่ายูทูปเบอร์ สตรีมเมอร์ และ ไอดอล ทั้ง ยูทูป (Youtube )และ  ติ๊กต๊อก (TikTok )ให้โลกออนไลน์อย่างมากมาย3 โปรโมเตอร์ อย่าง “มาย เมท เนท” “โจ นพรัตน์” และ “เบล ขอบสนาม” ได้เตรียมจัดกรแข่งขัน  ไอดอลไฟท์  ซีซั่น 3 ( IDOL FIGHT Season 3) ขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2565 ที่ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต  โดยในซีซั่น 3 นี้ ก็คงความยิ่งใหญ่ และความมันส์เหมือนเดิม มีเหล่า ยูทูปเบอร์และไอดอลมากมายทั่วเมืองไทย ที่สนใจจะขอมีส่วนร่วมในการชกมวยบนเวทีออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเวทีนี้ โดยในซีซั่น 3 นี้ รวบรวม เน็ตไอดอล , ดารา , คนดัง มากถึง 13 คู่ มาร่วมซีนความเดือดใน Season 3  โดยคู่เอกสุดจี๊ดที่พลาดไม่ได้ เมื่อได้ โปรโมเตอร์ชื่อดัง “มาย เมท เนท” ปะทะแบดบอย “แทค ภรัณยู” ที่จะมาประชันความเดือดอย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งจะทำการแข่งขัน  ตั้งแต่เวลา 16:00 น.เป็นต้นไปและจากกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามของ ไอดอล ไฟท์  ( IDOL FIGHT)  ที่มียอดผู้เข้าชมทะลุเกิน 100 ล้านวิว ทุกซีซั่นนี่เอง ทำให้ใน ซีซั่น 3 จึงได้รับการสนับสนุนจาก Olymp Trade  เพื่อให้เกิดกิจกรรมดีๆของชาวไอดอลในโลกออนไลน์ เพื่อนำรายได้จากกิจกรรม ไอดอล ไฟท์ ซีซั่น 3 ไปสร้างสาธารณะกุศลโดยไม่หักค่าใช้จ่ายต่อไป
สำหรับ ปีนี้  ไอดอล ไฟท์ ได้จับมือร่วมกับ โอลิมเทรด ( Olymp Trade  ) แพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์ ซึ่ง  โอลิมเทรด นอกจากจะมาเป็นผู้สนับสนุนหลักช่องทางออนไลน์  ในปีนี้ ทาง โอลิมป เทรด ยังบริจาคเงินให้กับมูลนิธิมวยไทยอีกกว่า 1 ล้านบาท โดยจะมอบเงินบริจาคให้กับค่ายนักมวยเยาวชนเพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬามวยไทยให้กับเยาวชน และเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขามีส่วนร่วมในกีฬาที่ยอดเยี่ยมนี้   โดย Olymp Trade ตอกย้ำว่า พร้อมสนับสนุนความเชื่อของ IDOL FIGHT ว่า ทุกคนควรมีโอกาสที่จะทำสิ่งที่ตนรัก และก้าวเป็นคนที่ตนใฝ่ฝันจะเป็น ไอดอล ไฟท์ 3 พรีเซนต์เต็ด บาย  โอลิมเทรด  (Idol Fight 3 Presented by Olymp Trade Fight Night) ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่  4 และ 5 พฤศจิกายน 2022 ที่  เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต  ซื้อตั๋วเข้างานได้แล้วที่ https://www.ticketmelon.com/idolfight/idolfight3
  โปรแกรมตารางการชก 4 ​​​​​​พฤศจิกายน 2565   6  คู่  ประกอบด้วย  ประกอบด้วย คู่ 1  ขอบสนาม  พบกับ  เต็มข้อ, คู่ 2  DOM  พบกับ  NINEBENZ Channel​​​  , คู่ 3  Wannabe Mee พบกับ Dao VAST Studio, คู่ 4 - PANDA X2 พบกับ TRexTube,คู่ 5  นุ๊ก ธนดล พบกับ  Mainstand, คู่ 6 10kcalmuscle  พบกับ รีวิวของ  และวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565   ​​​​​คู่1  Thefadd vs หัวกรวย, คู่ 2  กอล์ฟ ปี้ Channel พบกับ Jasmio Channel, ​​​คู่ 3   YES I GO  พบกับ  Fit and Travel,​​​​คู่ 4   Benz Apache พบกับ  Jokeiscream,​​​​คู่ 5  Mr. Fight Channel พบกับ  Wi - Baa Palang,​​​​คู่ 6  Thefadd พบกับ FADSAYONG CHANNEL,​​และคู่สุดท้าย คู่ที่ 7 มาย เมท เนท ( MyMateNate) พบกับ แทค ภรัณยู (Tack Paranyu)
……
“เวทีดัง ” พบกับเหล่ายูทูปเบอร์ สตรีมเมอร์ และ ไอดอล 13 คู่ บนเวทีมวยออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ไอดอล ไฟท์  ซีซั่น 3 ( IDOL FIGHT ) ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4 และ 5 พฤศจิกายน 2022 ที่  เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต  ซื้อตั๋วเข้างานได้แล้วที่ https://www.ticketmelon.com/idolfight/idolfight3

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ