รวบหนุ่มใหญ่สุดคึก

รวบหนุ่มใหญ่สุดคึก ซิ่งปาดทั้งถนน

ตามที่ปรากฎในข่าวกรณีชายวัยกลางคนขับขี่รถจักรยานยนต์ในลักษณะประมาท หวาดเสียวนั้น ล่าสุดวันนี้ (16 ต.ค.65) เวลา 14.00 น. ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง (ศปข.ตร.) ได้สั่งการ พล.ต.ต.จักรภพ สุคนธราช ผบก.น.7 ดำเนินการตรวจสอบ โดย พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปรียานนท์ ผกก.สน.บางเสาธง สืบสวนติดตามจนสามารถจับกุมตัวนายประทีป เหลืองอัคคะ อายุ 36 ปี   ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่อู่เคาะพ่นสี ภายในซอยทุ่งมังกร 4 เลขที่ 10/4 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 

พล.ต.ต.จักรภพฯ เปิดเผยว่า จากการสอบถามนายประทีปฯ ให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันที่ปรากฎอยู่ในคลิปดังกล่าว โดยเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้เดินทางออกจากอู่เคาะพ่นสี เพื่อไปกราบพระที่วัดประดู่ฉิมพลี ใกล้กับแยกท่าพระ และด้วยความคึกคะนองจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในลักษณะอย่างนั้น ซึ่งไม่ได้เสพยาแต่อย่างใด จากการตรวจสอบสารเสพติด เบื้องต้นผลเป็นลบ(ไม่พบสารเสพติด) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ชี้แจงให้ทราบว่าการขับขี่รถจักรยานยนต์ในลักษณะดังกล่าวเป็นการขับขี่ในลักษณะประมาทหวาดเสียวและไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ต่อมาศาลอาญาตลิ่งชัน พิพากษาจำคุก 1 เดือน ปรับ 4,500 บาท โทษจำรอ 2 ปี รายงานตัว 3 ครั้ง ทำงานเพื่อประโยชน์สังคม 20 ชม. 

ผอ.ศปข.ตร. ย้ำว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  เป็นห่วงปัญหาการแข่งรถในทาง และการขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่สังคมและเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนน จึงกำชับให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เร่งหาแนวทางแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วนและยั่งยืน จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากพบเบาะแส สามารถแจ้งมายัง ศปข.ตร. ได้ที่สายด่วน 1599 หรือ 191 หรือถ่ายคลิปวิดีโอส่งมาทาง เพจเฟซบุ๊ก "ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร." ได้ตลอด 24 ชม. จะมีเงินรางวัลนำจับ 3,000 บาท ให้กับผู้แจ้งในกรณีที่มีการจับกุมได้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ