มอบของบริจาคให้กับวัด

ครอบครัวก่อเกียรติตระกูล ร่วมกับ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย มอบของบริจาคให้กับวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ (HIV) รวมมูลค่า 80,000 บาท

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2565 นายไพบูลย์ และนางทัศนีย์ ก่อเกียรติตระกูล พร้อมด้วยนายจรุงพันธ์  ก่อเกียรติตระกูล, นายพิชัย นายธนวัฒน์ และ ดร.ณัฐนันท์  ก่อเกียรติตระกูลผู้บริหาร บริษัท มายเอ็นดีเวอร์ (2005) จำกัด และ บริษัทพีที อินเตอร์ฟู้ด (2004) จำกัด ตลอดจนญาติพี่น้องร่วมกันบริจาคสิ่งของที่จำเป็นให้แก่วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ (HIV) ที่รักษาตัวอยู่ที่วัดเป็นจำนวนมากและเป็นการลดภาระให้กับทางวัด โดยในครั้งนี้ นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย และ นางสาวสุพัตรา สมถวนิช รองเลขาธิการสมาคมฯ ร่วมสร้างทานบารมีในครั้งนี้ด้วย 

สำหรับสิ่งของที่บริจาคประกอบด้วยข้าวสาร กระดาษชำระ  แพมเพิท น้ำมันพืช น้ำตาล น้ำปลา ซีอิ๊ว ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำดื่ม น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างจาน ขนมขบเคี้ยว  และขนมปังปี๊ป รวมมูลค่า 80,000 บาท โดยได้รับการสนับสนุนจากห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี  สาขา 1 จ.ลพบุรี ในการขนส่งสิ่งของมายังวัดพระบาทน้ำพุ และสำหรับวัดพระบาทน้ำพุนั้น ได้ให้การรักษาผู้ป่วยเอดส์ทั้งผู้ชายและผู้หญิงจำนวนมาก ซึ่งในปัจจุบันยังคงต้องการสิ่งของ รวมถึงข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อเลี้ยงดูผู้ป่วยเอดส์อีกเป็นจำนวนมาก ผู้ที่มีความประสงค์จะบริจาค สามารถเดินทางมาเพื่อบริจาคที่วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี ได้ทุกวัน

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ