"ส.กีฬากระดานโต้คลื่น"

ร่วมด้วยช่วยกัน!!! "ส.กีฬากระดานโต้คลื่น" มอบอาหารเครื่องดื่มช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจ.ภูเก็ต

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และ ภาคส่วนต่าง ๆ ร่วมกันมอบอาหารเครื่องดื่มให้กับผู้ประสบภัยนน้ำท่วมในเขตอำเภอเมืองที่มีน้ำท่วมสูงกว่า 50 เซนติเมตร โดยมีนายชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย,นายชยุต แก้วกลิ่น สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และ นายสุวิทย์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นผู้นำอาหารและเครื่องดื่มเข้าไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยจากเหตุน้ำท่วมในครั้งนี้

"นายกจุ๊บ" ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "ในฐานะที่ผมเป็นคนจังหวัดภูเก็ต สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นของเราก็ใช้พื้นที่ชายหาดที่จังหวัดนี้เป็นที่ฝึกซ้อมและแข่งขันเพราะฉนั้นเมื่อเวลาพี่น้องของเราได้รับความเดือนร้อน ตัวผมเองและสมาคมที่มีความผูกพันกับที่นี่ก็ต้องช่วยเหลือตามกำลังและความสามารถที่จะทำได้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องในเขตอำเภอเมืองที่ได้รับผลกระทบกันค่อนข้างหนัก ก็ต้องขอขอบคุณภาครัฐในจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น อบจ.ภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต และอื่น ๆ ที่ร่วมด้วยช่วยกันในครั้งนี้อะไรที่พอจะช่วยได้ทางสมาคมฯ ยินดีจะช่วยอย่างเต็มที่ครับ"

สำหรับการเข้ามอบสิ่งของอาหารและเครื่องดื่มในครั้งนี้จะทำการแจกให้พี่น้องที่เดือดร้อนบริเวณซอยสามกอง 1 และ ซอยพะเนียง บ้านสามกอง และพื้นที่ใกล้เคียง ในอำเภอเมือง ซึ่งได้รับผลกระทบค่อนข้างมากเพราะเป็นพื้นที่ต่ำ โดยมีการใช่รถกระบะยกสูงขนสิ่งของอาหารเครื่องดื่มเข้าไปช่วยผู้ประสบภัยและมีการนำกระดานยืนพายบรรทุกอาหารและน้ำเข้าไปช่วยเหลือในพื้นที่ที่รถเข้าถึงไม่ได้ด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ