บิ๊กหนุ่ม รับมอบเรือยางและถุงยังชีพ

บิ๊กหนุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีรับมอบเรือยางและถุงยังชีพจากสโมสรดราก้อนปทุมวันกาญจนบุรีเอฟซี 

 ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีรับมอบเรือและถุงยังชีพจากสโมสรดราก้อนปทุมวันกาญจนบุรีเอฟซี เพื่อนำไปใช้ในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยน้ำท่วม 
 วันนี้ ( 12 ตุลาคม พ.ศ.2565 ) เวลา 15.30 น. ที่ สนามกีฬาสมเด็จพระสังฆราช เทศบาลเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี รับมอบเรือยางและถุงยังชีพ พร้อม นายกองเอก พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายอุทัย ขันทอง ปภ.จังหวัดกาญจนบุรี นายอนุ ทองดี ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี พ.ต.อ.อภิชาติ ศรีทองกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี  จาก นายพลกฤต กล่ำเครือ ประธานสโมสรดราก้อนปทุมวันกาญจนบุรีเอฟซี และเดอะตุ๊ก นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ประธานยุทธศาสตร์สโมสรดราก้อนปทุมวันกาญจนบุรีเอฟซี ทีมบริหารสโมสรฯ และนักกีฬาสโมสรฯ  เพื่อให้จังหวัดกาญจนบุรีได้นำไปใช้ในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยน้ำท่วม  โดยมอบเรือยาง จำนวน 15 ลำและถุงยังชีพ จำนวน 100 ชุด 
 เนื่องจากสถานการณ์ฝนตกหนักเป็นเวลาต่อเนื่องหลายวัน ทำให้พื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีมีปริมาณน้ำสูงขึ้นจนเอ่อล้นเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนในบางพื้นที่ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น ทั้งการอพยพ ขนย้ายสิ่งของ และนำสิ่งของอุปโภค-บริโภคไปมอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน             
  ทางสโมสรดราก้อนปทุมวันกาญจนบุรีเอฟซี จึงได้สนับสนุนเรือยางเพื่อใช้ในการเข้าพื้นที่ที่มีน้ำท่วมสูง ไม่สามารถเดินหรือใช้รถเข้าไปได้ พร้อมทั้งสนับสนุนถุงยังชีพเพื่อนำไปมอบให้กับชาวบ้านในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย 


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ