“ซุ้มนายโก” มอบของให้บ้านกึ่งวิถีหญิง

“ซุ้มนายโก” มอบของให้บ้านกึ่งวิถีหญิง หลังจัดมวยการกุศล ทำสนามมวยรังสิตแทบแตก

โปรโมเตอร์มวยดาวรุ่งแห่งเมืองดอกบัว นำสิ่งของอุปโภคบริโภค และเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายรายการไปมอบให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถี (หญิง) ปทุมธานี หลังจากจัดมวยการกุศลครั้งแรก ในรายการ “ศึกซุ้มนายโก” ทำให้มีผู้เข้าชมแน่นสนามมวยรังสิต

โกตี๋ เพชรงาม พร้อมด้วยเสี่ยเอ็กซ์ ปทุม โปรโมเตอร์มวยดาวรุ่ง จังหวัดปทุมธานี ได้นำตู้เย็น จำนวน 1 ตู้ พร้อมด้วยเครื่องซักผ้า จำนวน 2 เครื่อง ,เครื่องกรองน้ำ 1 เครื่อง ,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 10 ลัง ,ข้าวกล่อง จำนวน 510 กล่อง ,น้ำดื่ม 60 แพ็ก และเงินสด 5,000 บาท ไปมอบให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถี (หญิง) ปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 ต.ค.65) หลังจากได้ร่วมกันจัดมวยการกุศลในศึก “ซุ้มนายโก” ที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งบรรยากาศภายในงานครั้งนี้ ทางคณะผู้จัดได้รับเกียรติจากนายสำเริง อดิษะ หรือประธานดิ่ง อยุธยา เป็นประธานเปิดงาน ก่อนที่จะเปิดสังเวียนประกบคู่ชกมวยการกุศล ไม่เพียงแต่มวยอาชีพที่จะลงนวมซัดกันสะบั้นหั่นแหลกในศึก “ซุ้มนายโก” ครั้งนี้ โดยมี “ตัวลายเน็ตไอดอล” ที่พลาดไม่ได้ เริ่มจากคู่แรก ชิงแชมป์75 กิโลกรัม “น้าไสว ใจร้าย” พบ “ยอร์ค อยุธยา” คู่สองชิงแชมป์ 71/72 กิโลกรัม “เซ้นต์ ปากเกร็ด” พบ “ก็อต ลิงลม” และชิงแชมป์ 67 กิโลกรัม “รักเร่ ส.วัชระ” พบ “ตั้มบ้า สจ.โอ๋พิษณุโลก” ชิงเงินรางวัล 2 แสนบาท อีกด้วย

ทั้งนี้ โกตี๋ เพชรงาม ระบุว่า “ซุ้มนายโก” ขอขอบคุณแฟนมวยทุกท่านที่ร่วมกันทำบุญในครั้งนี้ ซึ่งทาง “ซุ้มนายโก” ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย โดยเฉพาะในครั้งต่อไปจะจัดการแข่งขันฟุตบอล “ซุ้มนายโก คัพ ครั้งที่1” ขึ้นในเร็วๆ นี้ ส่วนรายละเอียดสามารถติดตามได้ทางเฟซบุ๊ก “โกตี๋ เพชรงาม” งานนี้การันตีความมันส์ และสนุกแน่นอน จากผลงานการจัดมวยการกุศลครั้งที่ผ่านมา ซึ่งทำลายสถิติมีผู้เข้าชมแน่นสนาม แม้ว่าจะเป็นการจัดครั้งแรกก็ตาม…

********************

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ