เบตง จับยา ปืน ป้องกันเหตุ

เบตง จับยา ปืน ป้องกันเหตุเสพแล้วเพี้ยน คลุ้มคลั่ง เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน

เบตง เจ้าหน้าที่ ตชด. ฝ่ายปกครอง จับกุมอาวุธปืน เครื่องกระสุน ยา วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท จำนวนมาก ป้องกันเหตุเสพแล้วเพี้ยน คลุ้มคลั่ง เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน 
      เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 12 ต.ค.65 หลังจากที่ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ทุกหน่วยระดมกวาดล้างความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน ยาเสพติด และตรวจค้นกลุ่มเสี่ยงแบบครบวงจร หลังเกิดเหตุสลดที่หนองบัวลำภู ตามคำสั่งนายกฯ พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445/ รอง ผบ.ฉก.ตชด.44 ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรเนียม ผบ.ร้อย ฉก.ตชด.445 ร.ต.ท.ณัฐีร์ ปัญจสิริวิทย์ รอง ผบ.ฉก.ตชด.445 ประสานนายพิชัย แก้วจำรัส ปลัดอำเภอเบตง รับผิดชอบงานยาเสพติด นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.445 , ฉก.ตชด.44 , อส.อำเภอเบตง ออกสืบสวนหาข่าวเร่งดำเนินการจับกุมผู้ที่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติดและอาวุธปืน ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว
     รายแรก เจ้าหน้าที่จับกุมนายมิ่งชาย แซ่จัง อายุ 47 ปี ซึ่งมีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด ได้ของกลางอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ อุปกรณ์การเสพยาบ้า อาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์12 จำนวน 9 นัด กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 48 นัด กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 12 นัด ตั้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, ขับขี่ยานพาหนะขณะมีสารเสพติด  (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกาย, มีปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน
     รายที่ 2 เจ้าหน้าที่ตรวจค้นบ้านเลขที่ 8/12 ถ.รัตนกิจ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา จับกุมนายภาคภูมิ หมื่นลม้าย อายุ 37 ปี พร้อมของกลาง วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท4 (โคลนาซีแพม) จำนวน 439 เม็ด รับสารภาพ ช่วงแรกยาชนิดนี้ แพทย์เป็นผู้จ่ายให้ตน จากนั้นตนก็สั่งซื้อมาจาก กทม. ครั้งละ 500 เม็ด แล้วนำมาขายให้วัยรุ่นในพื้นที่ ราคา เม็ดละ 20 บาท เจ้าหน้าที่จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ