สามารถ ขอบคุณ จุรินทร์

"สามารถ ขอบคุณ จุรินทร์ ยกชมบิ๊กป้อม แก้ปัญหาน้ำได้ดี เทียบปี 65 กับ ปี54 ต่างกันริบ!!

วันนี้นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้โพสต์ผ่าน เฟสบุ๊คส่วนตัว ในกรณีที่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี ควบ รมว.กระทรวงพาณิชย์ และ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ชื่นชมการทำงานการบริหารจัดการน้ำได้ดี แก้ปัญหาได้ไวรวดเร็ว  

ผมเห็นด้วยกับ ท่านจุรินทร์ ที่ออกมาชื่นชมการทำงานขอพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ถือว่าเป็น คนที่บริหารการจัดการน้ำได้ดีมาก ผมได้มีโอกาสติดตามท่านพลเอก ประวิตร ลงพื้นที่ จะเห็นได้ถึงความตั้งมั่นตั้งใจ  ท่านพลเอก ประวิตร ใส่ใจปัญหาความเดือดร้อนของพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง

จึงไม่แปลกที่ ปริมาณน้ำฝนปีนี้ เทียบเท่าปี  54  แต่ ณ เวลานี้สนามบินดอนเมืองน้ำไม่ท่วม  เครื่องบินขึ้นลงได้สะดวก กระตุ้นเศรษฐกิจ  กระตุ้นการท่องเที่ยว ให้กับประเทศ ผิดกับในช่วงปี 54  ที่น้ำท่วมสนามบินดอนเมือง สายการบินต้องปิดตัว ถุงยังชีพจำนวนมากต้องจมน้ำ  นายกรัฐมนตรี ต้องถอยหนีไปอยู่กระทรวงพลังงาน  

ผมยังจำภาพเหตุการณ์ปี 54 ภาพจำเหล่านั้นติดตายังติดตาผม ถนนในกรุงเทพฝั่งธน น้ำท่วมเป็นเดือน ต้องเอารถไปจอดบนทางด่วน บนต่างระดับ เส้นปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี รถวิ่งไม่ได้ต้องใช้เรือ

แต่ปัจจุบันนี้ปี 65 ถนนในกรุงเทพ แห้งสนิท รถสัญจรสะดวก เครื่องบินขึ้นลงปกติ นั้นก็ล้วนมาจากฝีมือและความสนใจ ใส่ใจปัญหาของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ดูแลและแก้ปัญหาน้ำ จนเป็นที่ประจักษ์

ผมจึงต้องขอบคุณ นายจุรินทร์ ที่ออกมาชื่นชม พลเอกประวิตร สะท้อนให้เห็นว่ารัฐบาลมีความตั้งมั่นตั้งใจแก้ปัญหาให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ