ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ นำตรวจสารเสพ

พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ นำตรวจสารเสพติดตามโครงการตำรวจสีขาว พร้อมเร่งขับเคลื่อนตามนโยบาย ผบ.ตร.ปราบยาเสพติด อาวุธปืนในพื้นที่

วันนี้  11 ต.ค.65  เวลา 13.00 น.ที่ห้องประชุม สภ.ดอนเจดีย์ ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ นำข้าราชการตำรวจในสังกัดทุกนาย เข้าร่วมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ตามโครงการตำรวจสีขาว โดยมีสาธารณสุขอำเภอดอนเจดีย์  มาทำการตรวจหาสารเสพติด  
พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากนโยบายของ นายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ที่มีนโยบายเร่งด่วนในการขับเคลื่อนปราบปรามยาเสพติดแบบทุกมิติ ทั้งการนำผู้เสพมาเข้ารับการบําบัด โดยเฉพาะในชุมชน สถานศึกษา สถานบริการและสถานประกอบการ จะมีการสุ่มตรวจตามวงรอบ มีการปิดล้อมตรวจค้นชุมชนอย่างต่อเนื่อง ค้นหาผู้ติดยาเสพติดที่มีอาการทางจิตประสาทในพื้นที่ จัดทําฐานข้อมูลเพื่อพิจารณาจัดลําดับความรุนแรงของอาการ เพื่อนําเข้าบําบัดรักษา และการปราบปรามอาวุธปืน ผู้มีอิทธิพล รวมถึงโครงการตำรวจสีขาวด้วย
พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ กล่าวต่อว่า โครงการ “ตำรวจสีขาว” เป็นการสุ่มตรวจปัสสาวะตำรวจทุกนาย ติดตาม ตรวจสอบ และควบคุมความประพฤติ ของผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ให้ไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทั้งทางตรงและทางอ้อมโดยเด็ดขาด หากพบการกระทําความผิดจะต้องดําเนินการทางกฎหมาย ทางวินัย และการปกครองอย่างเด็ดขาดทุกราย และจะมีการประเมินผลการปฏิบัติงานและนำมาใช้ในการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจในวาระที่จะถึงนี้ด้วย ซึ่งในวันนี้ตนเองก็ได้ร่วมตรวจปัสสาวะพร้อมกับตำรวจใต้บังคับบัญชาทุกนายใน สภ.ดอนเจดีย์ ซึ่งผลการตรวจไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะของข้าราชการตำรวจในสังกัดแต่อย่างใด ตนเองจึงได้กล่าวชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านรวมถึงสั่งการในการสนองนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการติดตามปราบปรามยาเสพติด และอาวุธปืน ผู้มีอิทธิพล ตามข้างต้นอย่างเร่งด่วนต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ