จับแล้วชายฉกรรจ์

"จับแล้วชายฉกรรจ์ ข่มขู่คนสนิทผู้สมัครชิงนายกเทศบาลตำบลบางกระทึก ”

“จากที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วที่มีชายฉกรรจ์หน้าตาหน้ากลัว 2 คน ได้ข่มขู่คนสนิทของ นายราชัน มีป้อม ผู้สมัครชิงนายกเทศมนตรี หมายเลข 1 ว่าห้ามยุ่ง ห้ามเป็นหัวคะแนนถ้าเป็นขอร้องให้เลิกสะ ไม่นั้นไม่ขอรับผิดชอบในเรื่องความปลอดภัยในอนาคต คนสนิทนายราชันจึงได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน สภ.โพธิ์แก้ว อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม สภ.โพธิ์แก้วทำงานเชิงรุก จัดชุดสืบตามล่าเพียงแค่ข้ามคืนสามารถรวบตัวได้ ”
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นางสาวไพรัตน์ นาสินส่ง และนายบุญรอด จินดานิล ได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าได้มีชายฉกรรจ์ จำนวน 2 คน อ้างเป็นตำรวจส่วนกลางได้พูดจาข่มขู่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ตอนนี้ทางชุดสืบ สภ. โพธิ์แก้ว ได้ควบคุมตัวเอาไว้ได้พร้อมทำการสอบสวนชายฉกรรจ์ทั้ง 2 คน แล้วนั้น
ทางด้าน พ.ต.อ. กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับ สภ.โพธิ์แก้ว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ชายฉกรรจ์มีทั้งหมด 3 คน ได้ควบคุมตัวมาได้แค่ 1 คน ที่เหลือกำลังตามตัวอยู่ ทางชายฉกรรจ์ที่ควบคุมตัวได้ ได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มาข่มขู่คนทั้ง 3 แต่อย่างใด แค่เดินเข้าไปสอบถามว่าผู้สมัครนายกหมายเลขไหน เบอร์ไหน คะแนนสียงมาแรง แค่จะเอาคำตอบมาแทงการพนันเท่านั้น ตอนนี้ดำเนินคดีข้อหาแค่ลหุโทษข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว เพราะเป็นเพียงแค่คำบอกเล่าเท่านั้น พนักงานสอบสวนสามารถเปรียบเทียบปรับได้เลยตามมาตรา 392  และได้ทำประวัติของชายฉกรรจ์ไว้เรียบร้อยแล้ว ถ้ายังมีพฤติกรรมไปข่มขู่อีกก็จะมีโทษหนักขึ้น
ทางด้านนายบุญรอด จินดานิล  เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งมาว่าได้ควบคุมตัวชายฉกรรจ์ที่ข่มขู่ได้แล้วให้มาที่ สภ. โพธิ์แก้ว ทางด้านชายฉกรรจ์ได้ขอเจราจาให้ลุงถอนแจ้งความเพราะไม่ได้ข่มขู่  แต่ลุงปฏิเสธเพราะว่าลุงไม่เชื่อ และยังไม่รู้ความจริง ลุงอยากทราบว่าใครจ้างให้มาข่มขู่ลุงทำไม และลุงก็ไม่ใช่คนดังหรือคนมีชื่อเสียงเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ชายฉกรรจ์บอกลุงว่าไม่มีใครจ้างมา ลุงเลยไม่เชื่อ และไม่ขอถอนแจ้งความเด็ดขาด เพราะไม่รู้ว่าถอนแจ้งความไปแล้วชายฉกรรจ์ทั้ง 3 จะกลับมาข่มขู่ลุง และทำร้ายลุงหรือเปล่า ถ้าไม่บอกมาว่าใครจ้างมาข่มขู่ ก็ขอยืนยันว่าไม่ขอถอนแจ้งความแน่นอน ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย
สภากาแฟประจำตำบลต่างวิพากษ์วิจารณ์กัน ไม่มีใครเชื่อหลอกว่าชายฉกรรจ์แค่มาถามคะแนนแล้วจะเอาไปแทงการพนันอย่างที่ท่านผู้กำกับบอก  ถ้าถามทำไมต้องเจาะจงเฉพาะมาถามคนสนิทของผู้สมัครถึง 3 คน ทำไมไม่ถามคนที่เดินไปเดินมา แค่นี้ก็เดาออกแล้วครับ สมัยที่เลือกตั้งก่อนหน้านี้ก็มีการข่มขู่แบบนี้แต่ไม่มีใครกล้าออกมาแจ้งความดำเนินคดี มาครั้งนี้ชาวบ้านเค้าคงสุดทนกับพฤติกรรมแบบนี้แล้ว ทำไมต้องใช้วิธีสกปรกทำไมไม่สู้กันแบบนักการเมืองที่ดีดีเค้าทำกัน อยากฝากให้คิดกันไว้ ประชาชนทุกวันนี้เค้าไม่ได้โง่ สภากาแฟกล่าวทิ้งท้าย....

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ