มอบเสื้อรุ่น

“ป.โท นิติศาสตร์ ราม ลพบุรี รุ่น 5 มอบเสื้อรุ่นให้แก่เจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยฯ”

วานนี้ (22 ต.ค.65) นักศึกษาหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต (ภาคพิเศษ) สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ รุ่นที่ 5 นำโดย พ.อ.วิชัย ทรัพย์สิน พ.ต.ท.เรวัตร บุญโถ นายนพพล น้อยบ้านโง้ง นางสาวนารี ตันติมาวงศ์ พ.ท.ศุภโชค เดชทองจันทร์ นายพชรกฤช นูมหันต์ นายบรรณ แก้วฉ่ำ นายธีระ ชุนเคลือบทอง นายศิวกร เต๊ะขันหมาก นางสาวนวรัตน์ ไวอำภี ร.อ.กิตติทัช ใจเย็น นายธีระพงษ์ มุสาเหม นายรุ่งโรจน์ ตั้งตรงไพโรจน์ พร้อมด้วยนักศึกษาปริญญาโท นิติศาสตร์ ลพบุรี รุ่นที่ 5 ได้มอบเสื้อรุ่นให้กับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดลพบุรี 
พ.ต.ท.เรวัตร บุญโถ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ เปิดเผยว่า นักศึกษา ป.โท รุ่นที่ 5 ได้จัดทำเสื้อรุ่นขึ้น นอกจากจะเป็นการแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของนักศึกษาภายในรุ่นแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดตลอดระยะเวลาที่นักศึกษาได้มาทำการศึกษาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดลพบุรีนี้ ยังได้รับความอนุเคราะห์หลายๆเรื่องจากเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยฯ การประสานงานที่ผ่านมานั้นนักศึกษาได้รับความสะดวกเป็นอย่างดียิ่ง ดังนั้นนักศึกษา ป.โท รุ่นที่5 จึงได้จัดทำเสื้อรุ่นพร้อมได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงจังหวัดลพบุรีทุกๆท่าน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ 
นายรุ่งโรจน์ ตั้งตรงไพโรจน์ ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ นักศึกษาหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต (ภาคพิเศษ) สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ รุ่นที่ 5 กล่าวเพิ่มเติมว่า ในนามนักศึกษา ต้องขอขอบพระคุณ เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง จังหวัดลพบุรี ทุกๆท่านที่เอื้อเฟื้อกับนักศึกษาตลอดมา สำหรับนักศึกษา ป.โท รุ่นที่ 5 ยังพร้อมที่จะทำกิจกรรมอื่นๆอีกเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับรุ่น โดยนักศึกษา ป.โท นิติศาสตร์ รุ่นที่ 5 ได้มอบเสื้อรุ่นให้กับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยรามคำแหง จังหวัดลพบุรี ในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่เจ้าหน้าที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ เอื้อเฟื้อ ต่อนักศึกษาที่เดินทางมาศึกษา เป็นอย่างดียิ่ง และในนามนักศึกษา ป.โท รุ่นที่ 5 นี้ จึงขอขอบพระคุณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง อาจารย์ผู้สอนทุกๆท่าน และเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยฯทุกๆท่านเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ