ร่วมเทศกาลกีฬาไทย

"จัดยิ่งใหญ่" กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ มูลนิธิมวยไทย เชิญพี่น้องชาวไทยเข้าร่วมเทศกาลกีฬาไทย ที่ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า ในวันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 พบการแข่งขันมวยไทย ศิลปประจำชาติพร้อมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

      เทศกาลกีฬาไทยของกรุงเทพมหานคร เป็นกิจกรรมที่กรุงเทพมหานครจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยความร่วมมือจากหลายองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรม และการละเล่น พื้นบ้านตลอดจนศิลปการต่อสู้ประจำชาติ "มวยไทย"ให้แพร่หลายสู่ลูกหลานต่อไป ซึ่งในปีนี้กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ มูลนิธิมวยไทย จัดกิจกรรมที่มีความหลากหลายให้พี่น้องชาวกรุงเทพมหานครได้มีส่วนร่วมตลอดสองวันเต็ม ในวันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 บริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้พี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร และผู้ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมมากมาย เช่น คีตมวยไทย , มวยไทยยุทธศิลป์ , มวยทะเล , มวยตับจาก , คลีนิคมวยไทย , รำวงมหานคร - โปงลางมหานคร และการแข่งขันมวยไทยตลอดสองวัน โดยในบางกิจกรรมประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ เช่น รำวงมหานคร และโปงลางมหานคร
      โดยกรุงเทพมหานครและมูลนิธิมวยไทย มั่นใจว่าทุกกิจกรรมที่จัดขึ้นในปีนี้จะช่วยให้พี่น้องกรุงเทพมหานคร ได้มีความสุขและผ่อนคลาย หลังจากต้องประสบปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มากว่าสองปี อีกทั้งยังเป็นการร่วมอนุรักษ์และสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมของชาติ ให้สืบทอดต่อไปในอนาคต

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ