"มูลนิธิพระราหู" ส่งตัวแทนรับซื้อข้าวสารจากวิสาหกิจชุมชน

"มูลนิธิพระราหู"โดย ดร.หิมาลัยฯ และพล.ต.ท.ไตรรงค์ฯ ส่งตัวแทนรับซื้อข้าวสารจากวิสาหกิจชุมชน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตามโครงการ "ใจถึงใจ"

จากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงทำให้มีผู้ประสบภัยและได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมากนั้น    
                                           
ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ต.ค.65 มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.กมค.ได้มอบหมาย ให้ดำเนินการรับซื้อข้าวสารจากวิสาหกิจชุมชน บ้านสร้างมิ่ง อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี จำนวน 500 กิโลกรัม พร้อมนำไปบรรจุถุง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อก่อให้เกิดรายได้กับประชาชนในพื้นที่ และช่วยเหลือผู้ประสบภัยภายใต้โครงการ"ใจถึงใจ"ของมูลนิธิฯอีกด้วย

ทั้งนี้มี นายฝันเด่น จรรยาธนากร กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน โครงการ ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน เป็นตัวแทน มูลนิธิพระราหู ในการรับมอบเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี​ และ จ.ศรีสะเกษ ต่อไป

ซึ่งก่อนหน้านี้ มูลนิธิพระราหู ได้มอบให้นายฝันเด่น จรรยาธนากร เป็นตัวแทน นำข้าวสารจำนวน 100 ถุง รวมทั้งหมด 500 กิโลกรัม ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ตามโครงการ "ใจถึงใจ"

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ