เบตง ตรวจเข้ม ผับ เธค บาร์

เบตง ตรวจเข้ม ผับ เธค บาร์

เบตง ปลัดอาวุโสอำเภอเบตง นำทีมตรวจสถานบันเทิง ผับ เธค บาร์ สุ่มตรวจปัสสาวะพนักงาน นักท่องเที่ยว เน้นย้ำให้นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ ปฏิบัติตามที่กฎหมายกำหนดอย่างเคร่งครัด

      เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 ต.ค.65 
นายกิตติภณ เปรมรัชชานนท์ ปลัดอาวุโสอำเภอเบตง นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เบตง, ตชด.445, ฝ่ายปกครอง, อส., สาธารณสุขอำเภอเบตง และอีกหลายหน่วยงาน ร่วมตรวจสอบสถานบันเทิง ผับ เธค บาร์ ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา  จุดแรกเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจ ร้านบอสคลับ ซึ่งภายในร้านนักท่องเที่ยวกำลังดื่มกิน ร้องรำทำเพลง เต้นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งนักท่องเที่ยวเกือบทั้งหมดเป็นนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจใบอนุญาต โครงสร้างอาคาร ทางหนีไฟ ถังดับเพลิง และ สุ่ม ตรวจปัสสาวะพนักงาน นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งเน้นย้ำให้ผู้ประกอบการปิดตามเวลาที่กฎหมายกำหนด ห้ามเด็กอายุไม่ถึง 20 ปี เข้ามาใช้บริการ ไม่ปล่อยให้มีการพกพาอาวุธ วัตถุระเบิด ยาเสพติดเข้าไปในสถานบริการ รวมถึงต้องไม่มีการค้ามนุษย์ในสถานบริการ หรือปล่อยให้มีการเล่นการพนันในสถานบริการ หากมีการฝ่าฝืนจะดำเนินการตามที่กฎหมายกำหนด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบ คงคาดิสโก้เธค และเมอร์ลินดิสโก้ เอ็กซ์โซน แอนด์ เอ็มผับเบตง ซึ่งก็มีนักท่องเที่ยวกำลังสนุกสนาน กับการ เต้นรำ ดื่มกิน จำนวนมากเช่นกัน
  
 
   นายกิตติภณ เปรมรัชชานนท์ ปลัดอาวุโสอำเภอเบตง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง ได้เรียกประชุมผู้ประกอบการสถานบริการ สถานบันเทิง ให้ปฏิบัติตามตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ที่เข้าไปใช้บริการ ดันนั้น วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จึงได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบ สถานประกอบการสถานบริการ สถานบันเทิง ต่างๆ ในพื้นที่ให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด หากพบว่าผู้ประกอบการ สถานบริการและสถานประกอบการใดกระทำการที่ฝ่าฝืนกฎหมายไม่ปฏิบัติตาม ทางเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ทั้งทางอาญาและค่าปรับ และหากพบว่าผู้ประกอบการมีการเพิกเฉยหรือปล่อยปละละเลยไม่กระทำการหรืองดเว้นกระทำการตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะพิจารณาอาจถูกเพิกถอนใบอนุญาตของผู้ประกอบการ สถานประกอบการต่อไป                               โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ