"บิ๊กสุ"อัดฉีด 4 แสนหากคว่ำโอมาน

"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีด 4 แสนบาทหากคว่ำโอมาน
 
ในนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ด้าน"โค้ชเซซาร์" ยันเล่นเพื่อชัยชนะไม่สนลูกได้เสียรอบ 8 ทีมเจอใครก็ได้ โดยทีมไทยหากผลชนะหรือเสมอจะผ่านเข้ารอบทันที ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ2022

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติชุดลุยศึก ชิงแชมป์เอเชีย2022 ก่อนลงทำศึกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอนัดสุดท้ายพบ ทีมชาติโอมาน วันที่ 1 ต.ค.65 นี้ เวลา 21.00น.ตามเวลาประเทศไทย โดยสถานการณ์ทีมไทยอยู่ในอันดับ 2 กลุ่มเอ จากผลงาน 2 นัดแรก ชนะ อิรัก 3-2 และ เสมอ คูเวต 2-2 มี 4 แต้ม เท่ากับ คูเวต แต่ประตูได้เสียเป็นรอง โดยเงื่อนไขนัดสุดท้ายชนะหรือเสมอ ทีมไทย จะผ่านเข้ารอบ 8 สุดท้ายทันที 

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ย. ณ โรงแรมที่พัก คราวน์พลาซ่า คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย สั่งงดโปรแกรมฝึกซ้อมเพื่อให้นักเตะฟื้นฟูสภาพร่างกาย โดยได้เผยก่อนเกมที่จะพบ โอมาน ว่า "เกมกับโอมาน จะเป็นเกมสำคัญมากๆ ที่เราจะประมาทไม่ได้ ตอนนี้ต้องทำการบ้านกันให้ดีที่สุด และแน่นอนว่าเราต้องการชัยชนะ ส่วนเรื่องการยิงประตูเพื่อเข้าเป็นแชมป์กลุ่มไม่ได้กดดันนักเตะหากเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วจะเจอใครก็ได้"

ขณะทางด้าน "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ก็บอกว่า "เกมที่ผ่านมาผลงานไม่ได้แย่ ผมกลับมีความสุขที่นักกีฬาแสดงความเป็นนักสู้กลับมาตีเสมอเสมอได้หลังจากที่โดนขึ้นนำด้วยปัจจัยหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นในเกม ซึ่งนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบโอมาน ก็ยังมีอัดฉีดให้ 4 แสนบาทหากเก็บ 3 แต้ม และเชื่อทีมไทยจะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้"

โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของ ทีมฟุตซอลไทย จะพบ ทีมชาติโอมาน วันเสาร์ ที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง ELEVEN1

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ