“บิ๊กฮง”ปักหมุดสอยคิว 2 ทองบวก

“บิ๊กฮง”ปักหมุดสอยคิว 2 ทองบวก

นักสอยคิวทีมชาติไทย ขวัญและกำลังใจดีเยี่ยม “บิ๊กฮง” ดอดให้กำลังใจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า โปรยยาหอม เรื่องฝีมือประสบการณ์ และ ความสามารถ ทีมไทยดีกว่าทุกชาติ กำชับเน้นเรื่องระเบียบวินัยเป็นสำคัญ ขณะที่เป้าหมายตอกย้ำต้องดีกว่าเดิม อย่างน้อยวางไว้  2 เหรียญทอง  
ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาสอยคิวทีมชาติไทย ชุดเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 หลังจากได้ทำการเก็บตัวร่วมกันที่ ทีบีซี.สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ในซอยรามคำแหง 89/1 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด “บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายศักดา รัตนสุบรรณ ได้เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬา โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้ทุกคน  เป็นเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม
ในการนี้ “บิ๊กฮง” ได้ให้โอวาทนักกีฬาเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา พร้อมได้พูดถึงการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ว่า ถึงแม้จะเหลือเวลาอีก 7 เดือน ซึ่งไม่มากนัก โดยที่ผ่านมาคู่แข่งทั้ง มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ หรือแม้กระทั่ง นักกีฬาจาก สปป.ลาว ได้เก็บตัวล่วงหน้ากันนานแล้ว  ขณะที่เราเพิ่งจะเก็บตัวได้ไม่ถึง 1 เดือน แต่หลายคนเป็นชุดเดียวกับ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์  เมื่อปีที่แล้ว เรื่องประสบการณ์ ความสามารถไม่น่าวิตกกังวล เชื่อว่าสู้ได้ทุกชาติ แต่ที่เป็นห่วงที่สุดคือเรื่องระเบียบวินัย สมาธิ อยากให้ทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจในการฝึกซ้อมให้มากกว่าที่ผ่านมาอีกเท่าตัว โดยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่แล้วเราได้มา 1 เหรียญทอง จากสนุกเกอร์ โดย “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม แต่ในการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งนี้ ที่ประเทศกัมพูชา หากจะหวังเพียงแค่ 1 เหรียญทองดูเหมือนจะน้อยเกินไป โดยยังเชื่อมั่นในความสามารถของนักกีฬาสอยคิวทีมชาติไทยว่า น่าจะได้มากกว่า 2 เหรียญทอง 
สำหรับรายชื่อนักกีฬาทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ได้เรียกเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติ ตามคำสั่งของ การกีฬาแห่งประเทสไทย ที่ทีบีซี สนุกเกอร์ เซนเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2565 จนถึงการแข่งขันในระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566
สนุกเกอร์ 15 แดง ชายเดี่ยว วัฒนา ภูโอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) กับ อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ (ซันนี อาร์แบค) ส่วนชายคู่ กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา) กับ ภาสกร สุวรรณวัฒน์ (กร นครปฐม) 
สนุกเกอร์ 6 แดง ชายเดี่ยว ปรมินทร์ ด่านจิรกุล (นุ้ก คอนหวัน) กับ จงรัก บุญรอด (ไผ่ สากล) ชายคู่ วัฒนา ภู่โอบอ้อม กับ กฤษณัส เลิศสัตยาทร
พูล 9 ลูก ชายเดี่ยว ปรีชา บุญม่วง กับ เทพวินทร์ อรัญนาถ ชายคู่ สมพล แซ่ตั้ง กับ ปรีชา บุญม่วง , บิลเลี่ยด ชายเดี่ยว ประพฤติ ชัยธนสกุล (รมย์ สุรินทร์) กับ ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์)
แครอมบอล 1 ชิ่ง ชายเดี่ยว สุริยา สุวรรณสิงห์ (หรั่ง พัทยา) กับ ธงชัย ปุณยวีร์ (เป้า ลาดหญ้า) หญิงเดี่ยว วุฒิพันธ์ คงคาเขต (ติ้งต่าง ทีบีซี.) กับ ด.ญ.ปัณชญา จันทร์น้อย (มายด์ สากล) และ แครอมบอล 3 ชิ่ง หญิงเดี่ยว วรัตน์ฐนัน ศุภ์กฤษธเนศ (แอม นครปฐม) กับ สันทินี ใจซื่อกุล (นัท สระบุรี) 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ