" บิ๊กหงษ์ "มอบถ้วยรางวัลสนุกเกอร์สื่อมวลชนคนรักกีฬา 2022

กาญจนบุรี " บิ๊กหงษ์ "ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญโรงเรียนวิสุทธรังษี เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลสนุกเกอร์สื่อมวลชนคนรักกีฬา 2022 และหวังเป็นส่วนหนึ่งเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการเป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ ที่จังหวัดกาญจนบุรี รับหน้าที่ในการจัดในปี 2566

วันนี้ที่ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 10.10น. 
ที่ห้องทำงานผู้อำนวยการโรงเรียนวิสุทธรังษี อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี นายหงษ์ดี ศรีเสน ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญโรงเรียนวิสุทธรังษี เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ ช่อดอกไม้ และถ้วยรางวัลรองชนะเลิศ การแข่งขันสนุกเกอร์สื่อมวลชนคนรักกีฬา 2022

ด้านนายหงษ์ดี ศรีเสน ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญโรงเรียนวิสุทธรังษี เปิดเผยว่าตนเองรู้สึกยินดีและดีใจกับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศ ตลอดจนเป็นกำลังใจให้กับสื่อมวลชนทุกๆท่านที่ปฏิบัติหน้าที่งานข่าวอย่างดีเยี่ยม และยังได้มาร่วมทำการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์เชื่อมความสัมพันธ์กันในครั้งนี้ อีกทั้งปีหน้า2566 ที่จังหวักาญจนบุรีของพวกเราจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ ก็หวังว่าทุกภาคส่วนจะได้มีส่วนร่วมและเป็นเจ้าภาพที่ดีให้กับนักกีฬาจังหวัดต่างๆ ที่เดินทางมาร่วมทำการแข่งขันกีฬาในแต่ละชนิด และท้ายสุดตัวเองรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำการสนับสนุนถ้วยรางวัลและรางวัลต่างๆในครั้งนี้อีกด้วย

    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับกิจกรรมดังกล่าวนี้เป็นการร่วมแรงร่วมใจของ พี่เพื่อนพวกพ้องสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรี ที่ได้ร่วมกันคิดวางแผน และดำเนินการจัดงาน ตลอดจนการดำเนินการจัดงานให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ตามที่ตั้งใจไว้ โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน 2565 ที่ Srs สนุกเกอร์คลับ ซอยไปรษณีย์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายเจนจบ ชูชีพ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐ ประจำ จ.กาญจนบุรี และผู้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ นายกุศล คำรักษ์ สังกัดไทยรัฐ เหนืออื่นใดฝ่ายจัดแข่งขันขอขอบคุณเป็นพิเศษกับ "บิ๊กหงษ์" นายหงษ์ดี (บิ๊กหงษ์) ศรีเสน ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญโรงเรียนวิสุทธรังษี จังหวัดกาญจนบุรี  พันตำรวจเอกสมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี นายสันติ พันธ์พุฒ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 2 เทศบาลเมืองกาญจนบุรี นายวงษ์ศักดิ์ (พี่กี๋) อิสระกาญจน์กุล บริษัท อิสระกาญจน์ ทรานเซอร์วิส จำกัด ร่วมกันสนับสนุนหลากหลายสิ่ง และ "เสี่ยกร" นายอภัย พงษ์ภัทรากร สนับสนุนเครื่องดื่มอย่างมากมายในการแข่งขันครั้งนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ