เพชร ซีพีเอฟ ควง คริส อัลฟานเต้

เพชร ซีพีเอฟ ควง คริส อัลฟานเต้(ฟิลิปินส์)ขึ้นชกน้ำหนักได้ตามพิกัด116ปอนด์ทั้งคู่ 

พร้อมชิงแชมป์สภามวยแห่งเอเซียWBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท 118ปอนด์ เป็นคู่เอกศึกCPFยอดมวยโลกในวันพุธที่12ต.ค.65 นี้แน่นอน ยิงสดช่องทรู4uเวลา18.00น.เป็นต้นไป จากเวทีรังสิต 
เมื่อเวลา15.00น.ของวันอังคารที่11 ตค.65 ณ เวทีนานาชาติรังสิตที่ผ่านมา ด้านเสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ผู้จัดได้เป็นประธานการแถลงข่าวการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการของคู่เอกระหว่าง เพชร ซีพีเอฟ ที่จะชิงแชมป์สภามวยแห่งเอเซียWBC ASIA พบ คริส อัลฟานเเต้ จากฟิลิปินส์
โดยผลการชั่งน้ำหนัก เพชร ซีพีเอฟ และ คริส อัลฟานเต้ ขึ้นชั่งได้ตามพิกัด116ปอนด์ ทั้งคู่พร้อมชิงแชมป์แน่นอน
ส่วนผลการชั่งคู่อื่นๆมีดังนี้ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ พบ สามารถเล็ก จีเอ็นจี บ็อกซิ่งยิมพิกัด118ปอนด์ ,อัลพาร์ด รถสวยจ่าเจต พบ เพชรอุบล ส.บางครุ พิกัด122ปอนด์ ,วีรพล เกตุณรงค์ เจอ เพชรมณี ซีเอ็มเอ็มทีซีไซ่ง่อน พิกัด115ปอนด์ 

เสี่ยตังค์ เผยสำหรับเพชร ซีพีเอฟ ที่จะชกชิงแชมป์WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท 118ปอนด์ พบ คริส อัลฟานเต้ จากฟิลิปินส์ แต่ชกพิกัด116ปอนด์ถือว่าเป็นบททดสอบของเพชรว่าจะสามารถทำผลการได้ดีแค่ไหน ถ้าเกิดชกได้ดีในพิกัดนี้ อนาคตปีหน้าตนจะผลักดันเพชรให้ไปสู่แชมป์โลกอีกครั้งเช่นกัน ฝากแฟนมวยติดตามศึกCPFยอดมวยโลกในวันพรุ่งนี้ได้ มีการยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ