ดัง พร้อมบวก ป้องแชมป์ WBA ASIA หนแรก

ดัง พร้อมบวก ป้องแชมป์ WBA ASIA หนแรก

ชั่งน้ำหนักผ่านเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ดัง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม นักชกจอมฝีมือดีกรีแชมป์ WBA ASIA รุ่นแบนตัมเวท โดยควงคู่ชก เฮอร์ลาน โกเมซ มวยจอมไร้พ่ายชาวฟิลิปิโน่ ชั่งน้ำหนัหผ่านพิกัดฉลุย ก่อนทั้งคู่จะบวกหมัดกันโดยมีเข็มขัด WBA ASIA เป็นเดิมพัน ในวัน พรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 1 ต.ค.) เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง Work Point กดหมายเลข 23

ก The Fighter World Boxing วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565  ถ่ายทอดสดทางช่อง Work Point กดหมายเลข 23 เวลา 14.00-15.45 น.รวมถึงทางช่องทางออนไล์ YOUTUBE/FACEBOOK The Fighter Thailand และ TL Boxing Promotion จาก เวทีมวยชั่วคราว Spaceplus Bangkok จัดโดย TL Boxing Promotion โดย "เสี่ยเอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์

คู่เอกนำรายการ เป็นการป้องกันแชมป์ WBA ASIA รุ่นแบนตัมเวท พิกัด 118 ปอนด์ ครั้งแรก ระหว่าง ดัง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม แชมป์ชาวไทย ปะทะ เฮอลาน โกเมซ ดาวรุ่งวัย 23 ปีจากฟิลิปปินส์ เจ้าของสถิติชนะรวด 5 ครั้ง โดยผลการชั่งน้ำหนัก ดัง ในฐานะเจ้าของตำแหน่งชั่งได้ 118.5 ลด 0.5 ปอนด์ ขณะที่  เฮอร์ลาน โกเมซ ผู้ท้าชิง ชั่งได้ 118 ปอนด์ พอดีพิกัด 

ด้าน ดัง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม ก่อนขึ้นป้องแชมป์หนแรก เปิดใจว่า "ยอดรับว่าไฟต์นี้มีอาการตื่นเต้นพอสมควร เนื่องจากเป็นการป้องกันแชมป์ไฟต์แรกด้วย อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะไฟต์ชิงแชมป์ อาจจะโชว์ผลงานไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ ป้องกันแชมป์ครั้งแรกอยากจะน็อกให้ได้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ส่วนคู่ชกเขามีสถิติไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่วันพรุ่งนี้ต้องมีหนึ่งคนที่เป็นผู้แพ้ และหวังว่าจะเป็นเขา ฝากแฟนมวยช่วยติดตามด้วยครับ"

ขณะที่อีกหนึ่งคู่ เป็นการขึ้นอุ่นเครื่องกำหนด 6 ยก พิกัด 71 กก. ระหว่าง ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง พบ มอสตาฟา รอสแทมโพลดูซา จากอิหร่าน โดยทั้งคู่ชั่งน้ำหนักผ่านพิกัดสบาย ไม่มีปัญหา

และสำหรับแฟนมวยที่จะเดินทางไปรับชมศึก The Fighter World Boxing ณ สังเวียน Spaceplus Bangkok ยังมีศึก MAS FIGHT ซึ่งจะชกกันในรูปแบบ MMA อีก3 คู่ ได้แก่ คู่ที่1 บอยโด ซิแมนจุนตัก อดีตมวยสากลจอมเดินสายชาวอินโดนีเซีย พบ ณัทธภูมิ เสือแบล็ค,วิศรุต นุ่มน้อย พบ เปโดร โรดริเกวซ (บราซิล) และปิดท้ายด้วย กิลเบิร์ต ปาโตรชินิโอ (สหรัฐอเมริกา) พบ เหลี่ยมเทวดส มกช.ชลบุรี



ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ