โลตัส ควงคู่วง SLAPKISS

โลตัส ควงคู่วง SLAPKISS พาลูกค้า Jungle Café บิดลัดฟ้าไปญี่ปุ่น บุกแหล่งปลูกชาเขียวอูจิมัทชะสุดพรีเมียม ต้นกำเนิดชาเขียวอูจิที่ดีที่สุดในโลก

 
โลตัส ร่วมกับ วง SLAPKISS นำลูกค้าจังเกิ้ลคาเฟ่ (Jungle Café) ผู้มียอดซื้อสูงสุด 3 ท่านแรก ในแคมเปญ “ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี! กับศิลปิน SLAPKISS” เที่ยวญี่ปุ่นแบบสุดฟิน 4 วันเต็ม เกียวโต-อูจิ-โอซาก้า วันที่ 11 – 14 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยนอกจากทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินวง SLAPKISS ที่พาเที่ยวปราสาทโอซาก้า วัดคิโยมิซึ ช้อปปิ้งที่ย่านช้อปปิ้งชื่อดังอย่างชินไซบาชิ แล้ว ยังได้เยี่ยมชมหนึ่งในแหล่งวัตถุดิบผลิตชาเขียวที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น ในเมนูน้องใหม่ ชาเขียว ”อูจิมัทชะ” สุดพรีเมียมในราคาที่คุ้มค่าตามแบบฉบับของจังเกิ้ลคาเฟ่ พร้อมร่วมกิจกรรมชงชาเขียวแบบญี่ปุ่น หรือ “ซะโด (Sado)” และชิมชาอร่อย ๆ จากแหล่งกำเนิด สำหรับเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะ เป็นเมนูน้องใหม่ของจังเกิ้ลคาเฟ่ ในโลตัส โก เฟรช ชาเขียวมัทฉะเกรดพรีเมียม รสฟาดน้อย ดื่มง่าย คุณภาพเยี่ยม ที่ใช้วัตถุดิบส่งตรงจากเมืองอูจิ แหล่งผลิตชาที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น ในราคาที่เอื้อมถึง เริ่มต้นเพียงแก้วละ 40 บาท

“ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี! กับศิลปิน SLAPKISS” เป็น Collaboration Campaign ที่โลตัสทำร่วมกับศิลปินวง SLAPKISS ซึ่งนอกจากการดึงศิลปินชื่อดังมาร่วมทริปสุดฟินแล้ว ยังมีเพลงพิเศษ “กาแฟแก้วโปรด” สำหรับจังเกิ้ลคาเฟ่อีกด้วย

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ