Parametric Design

Parametric Design คอนเซปต์แข่งขันอันสมบูรณ์แบบปิดซีซั่น ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ 15-18 กันยานี้ กัซซัน พานอราม่า

Parametric Design คือการออกแบบที่มีการกำหนดรูปแบบคุณลักษณะตามกระบวนการอัลกอริธึม กลายมาเป็นคอนเซปต์หลักให้กับการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามสุดท้าย กับการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท ส่งท้ายปี 2022 และเป็นปีที่สองในการจัดการแข่งขัน แสดงออกถึงการเติบโตขึ้น และการขยายรากฐานอันมั่นคงให้กับวงการกอล์ฟในเมืองไทย พร้อมกับกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันที่มีขึ้น ณ Terracotta Gardens at Lamphun เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน 2565

การแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ จัดการแข่งขันโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยที่สุด ด้วยการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, เอไอเอสเพลย์, บริดจ์สโตน, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ทรัสต์ไลฟ์สตรีมมิ่ง, อาดิดาส กอล์ฟ, ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.), บาลานซ์ กอล์ฟ นิวทรีชั่น, เลอบอนด์, แอลเอ็มวี,เครื่องดื่มลองก้า, สนาม กัซซัน พานอราม่า กอล์ฟ คลับ ซึ่งนอกจากจะเป็นรายการส่งท้ายปีของ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ แล้ว ยังมอบสิทธิ์ให้กับนักกอล์ฟสตรีที่ผลงานดีที่สุดที่ติดท็อปใน 5 ในการแข่งขันรายการนี้อีกหนึ่งสิทธิ์ เพื่อไปร่วมแข่งขัน ดับเบิ้ลยูพีจีเอ ทัวร์ ของ ออสเตรเลีย ในการแข่งขัน วีเมนส์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ที่ประเทศ ออสเตรเลีย ในเดือน ธ.ค.นี้ด้วย

ด้วยการเติบโตขึ้นของ ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ กับปีนี้ที่มีแมตช์การแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้นอีกทั้งยังเป็นโฮสต์รายการ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติช โอเพ่น ส่งนักกีฬาไทยเข้าร่วมแข่งขัน ยังมีรายการเอเชียน มิกซ์ ที่กลายเป็นความร่วมมือกันของสามทัวร์อย่าง ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์, เอเชียน ทัวร์ และ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ตลอดจนถึงการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในต่างประเทศ และรวมถึงการมอบโอกาสให้นักกีฬกอล์ฟสตรี เข้าร่วมแข่งขันในศึก ดับเบิ้ลยูพีจีเอ ของ ออสเตรเลีย ในรายการใหญ่อย่างศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ทำให้เห็นว่ารากฐานกีฬากอล์ฟบ้านเราเริ่มมีความมั่นคงมากขึ้น และมีนักกอล์ฟหน้าใหม่ๆเกิดขึั้นมากมาย ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดของการเข้ามาจัดการแข่งขันของ ทรัสต์กอล์ฟ ดังนั้นจึงคอนเซปต์แข่งขันในศึก ไทยแลนด์ มิกซ์​ สนามที่ 5 ซึ่งเป็นสุดท้ายของปีจึงเหมาะสมกับคำว่า "Parametric Design" มากที่สุด

พร้อมกันนั้นยังได้มีการจัดกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน โดยใช้ Terracotta Gardens at Lamphun ที่ถูกเนรมิตด้วยงานปฏิมากรรม การปั้นดินเผาโบราณที่งดงาม และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์แห่งใหม่ของจังหวัดลำพูน โดยครั้งนี้ได้เชิญ 6 นักกอล์ฟ ชาย-หญิง ที่เข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วย อมรินทร์ กรัยวิเชียร, วันชัย หลวงนิติกุล, สิรภพ ยะปาละ, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์, ชมพัช พงศ์ธนารักษ์ และ อาภิชญา ยุบล ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพโปรโมทการแข่งขัน

รายการนี้ยังคงเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟ ชาย-หญิง แข่งขันร่วมกันแบบสุดท้าทายส่งท้ายปี 2022 ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท กับการแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายนนี้ ณ สนาม กัซซัน พานอราม่า จ.ลำพูน
.......................................
เกี่ยวกับทรัสต์กอล์ฟ
ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติช โอเพ่น" เป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2021-2025 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย
สำหรับในปี 2020 – 2022 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง 5 รายการแล้ว TrustGolf ยังได้จัดการแข่งขัน TrustGolf Amateur Qualifiers เพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่ง IMG Academy Junior World Championship (San Diego และ Florida Challenge) รวมไปถึงรายการ Asia Amateur Pacific ทั้งชายและหญิง อีกด้วย ซึ่งในปี 2022 นี้ ก็ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขัน Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ต่อไปเป็นปีที่สองอีก 5 รายการ (เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour ที่พึ่งจบไปเมื่อเดือนเมษายน 2 รายการต่อเนื่องกันที่ Siam Country Club Pattaya Waterside (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น Access Series for Ladies European Tour ก่อนที่จะเป็นรายการใหญ่อย่าง TrustGolf Women Scottish Open (เงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ