เปิดฉาก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2022

เปิดฉาก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2022

 แฟนฟุตซอลไทยเตรียมเฮวันอาทิตย์นี้ ไปถึงอินดอร์ สเตเดียม ก่อน 16.00 น. เข้าชมฟรี 2 คู่ ได้ดูฟุตซอลไทยเตะโมร็อกโก มาหลัง 16.00 น. จ่าย 100 บาท ด้าน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือโต๊ะเล็กช้างศึก ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย สเก๊าต์ฟอร์มโมร็อกโก ระบุ 2 ปีผลงานพวกเขาดีมากๆ ย้ำชัดการได้เจอกับชาติที่อันดับโลกสูงกว่า ย่อมช่วยสร้างความมั่นใจให้ทีมชาติไทยมีความพร้อมก่อนเข้าสู่เวที เอเอฟซี เอเชียนคัพ เป็นอย่างดี AIS PLAY ยิงสด 19.30 น. 

งานแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขัน CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2022 ที่โรงแรมแลงคาสเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.65 โดยในกลุ่มเอ มี "โต๊ะเล็กช้างศึก"ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เจ้าภาพ อันดับ 20 ของโลก , โมร็อกโก ที่ 8 ของโลก และ โมซัมบิก ที่ 66 ของโลก ส่วนกลุ่มบี มี อิหร่าน อันดับ 6 ของโลก , ฟินแลนด์ อันดับ 18 ของโลก และ เวียดนาม อันดับ 40 ของโลก 

คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทย เปิดเผยผ่านล่ามถึงความพร้อมในรายการนี้ว่า "อย่างที่ทราบกัน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ติดภารกิจของสโมสรที่สเปน แต่ก็เชื่อมั่นว่าทุกคนที่อยู่ได้โฟกัสไปที่เป้าหมายที่วางเอาไว้แล้ว" 

"การเจอกับโมร็อกโก ที่ 8 ของโลก พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เขาได้โชว์ศักยภาพที่ดี มีผลงานที่ดีในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เป้าหมายหลัก คือการเตรียมความพร้อมสู่รายการ เอเอฟซี เอเชียนคัพ หลายๆคนอาจจะคิดถึงผลการแข่งขันว่าเราจะต้องไปให้ไกล แต่หน้าที่โค้ชคือการเตรียมทีมเข้าสู่เอเอฟซี เอเชียนคัพให้ได้มากที่สุดไม่ว่าเจอใคร การได้เจอกับทีมแข็งๆ อันดับโลกที่สูงๆก็จะเป็นจุดหมายที่ช่วยสร้างความพร้อมให้ทีมไปสู่เวทีเอเชียนคัพได้เป็นอย่างดี" 

ด้าน ฮิชาม ดีกิก กุนซือโมร็อคโก คู่แข่งของไทย ในเกมนัดเปิดสนาม เผยผ่านล่ามว่า "ตอนนี้มีนักกีฬาที่เล่นในโมร็อกโกลีกเดินทางมาถึงแล้ว 6 คน ส่วนที่เหลือที่เล่นอยู่ที่ยุโรปกำลังเดินทางมา อาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมกับไทย แต่รายการนี้เราหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงให้"

สถิติของฟุตซอลไทยไม่แพ้ทีมจากทวีปแอฟริกามาต่อเนื่อง 6 ปีเต็ม นับจากปี 2016 ไทย ชนะ อียิปต์ 2-1 ฟุตซอลโลก2016 , 2017 ไทย ชนะ โมซัมบิก 6-3 ฟุตซอลไทยแลนด์ไฟว์ และ ปี 2021 ไทย ชนะ โมซัมบิก 6-4 CONTINENTAL , ไทย ชนะ อียิปต์ 3-2 CONTINENTAL และ ไทย เสมอ โมร็อกโก 1-1 ฟุตซอลโลก2021 

สำหรับทีมฟุตซอลไทยจะใส่ชุดแดง ส่วนผู้รักษาประตูใส่เสื้อเขียว ส่วนโมร็อกโกใส่ชุดขาว ผู้รักษาประตูใส่ชุดเหลือง ส่วนคู่แรกเวลา 17.00 น. สายบี อิหร่าน อันดับ 6 ของโลก พบ ฟินแลนด์ อันดับ 18 ของโลก โดยฝ่ายจัดการแข่งขันคลอด แคมเปญ "Early Bird Free Ticket" มาเร็ว ดูฟรี ในนัดเปิดสนามในวันอาทิตย์นี้ กติกาง่ายๆเพียงแฟนฟุตซอล เข้ามาในเกมในสนามก่อนเวลา 16.00 น. จะได้สิทธิ์เข้าชมการแข่งขันฟรีทั้ง 2 คู่ หลังเข้ามาแล้วจะได้รับการประทับสัญลักษณ์และสามารถเข้าออกสนามเข้าตามปกติ ส่วนแฟนๆที่เดินทางมาหลังเวลาที่กำหนดบัตรเข้าสนามราคา 100 บาท ซึ่งผู้เข้าชมเกมต้องสวมแมส และ โชว์ผลตรวจ ATK หรือ แสดงผลเข้ารับการฉีดวีคซีนแล้ว 2 เข็ม 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ