บิงแฮม มาเปิดประสบการณ์สอยคิว

"บอล-รัน" สจ๊วต บิงแฮม อดีตแชมป์โลกสนุ้กเกอร์ ปี 2015 ชาวอังกฤษ มาเปิดประสบการณ์สอยคิวให้นักสอยคิวอาชีพและสมัครเล่นไทย ในรายการ" STUART BINGHAM EXHIBITION IN BANGKOK" ที่ S1 SIGNATURE SNOOKER CLUB
   

 สจ๊วต บิงแฮม นักสนุ้กเกอร์ชาวอังกฤษวัย 46 ปี อดีตแชมป์โลกปี 2015 และอดีตแชมป์มาสเตอร์ เจ้าของฉายา"BALL-RUN" ที่เดิมตั้งใจเดินทางมาประเทศไทย เพื่อร่วมแข่งขันสนุ้กเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก แต่ก็ต้องพลาดเพราะทางสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ยังไม่ยืนยันการจัดการแข่งขัน แต่ สจ๊วต บิงแฮม ที่ค่อนข้างผูกพันและมีความรักในประเทศไทย ก็ไม่ทิ้งโอกาสให้สูญเปล่า นำประสบการณ์จากวงการสอยคิวระดับโลก มามอบให้นักสนุ้กเกอร์อาชีพและสมัครเล่นชาวไทย ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยการดำเนินการของ "เอสวัน" ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ อดีตผู้จัดการทีมสนุ้กเกอร์ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์เวียดนาม ที่เปิด S1 SIGNATURE SNOOKER CLUB จัดแมทซ์พิเศษ "STUART BINGHAM EXHIBITION IN BANGKOK" โดยนักสนุ้กเกอร์อาชีพและสมัครเล่นชาวไทยที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันกับ สจ๊วต บิงแฮม อดีตแชมป์โลกปี 2015 ได้ในวันที่ 9 และ 10 กันยายน 2565 โดยคิดค่าสมัครเพียง 1,000 บาท และวันนี้ซึ่งเป็นวันที่สองมีนักสอยคิวไทย ต่อคิวลงดวลกับ สจ๊วต บิงแฮม รวม 22 คน เท่ากับวันแรกในระบบเฟรมเดียวจบ แบ่งการแข่งขันเป็น 2 รอบๆละ 11 คน
    โดยก่อนการแข่งขัน สจ๊วต บิงแฮม ได้โชว์ทริคพิเศษให้ได้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยรวม 3 ทริค จากนั้นนักสอยคิวไทยคนแรกที่ลงแข่งขันกับ สจ๊วต บิงแฮมเป็นนักสอยคิวหญิงเจ้าของแชมป์ 6 แดงหญิงโลก , แชมป์โลกประเภทคู่ 15 แดง และล่าสุดปีนี้เพิ่งคว้าแชมป์สมัครเล่นชิงแชมป์เอเซีย ใบพัด ศรีราชา วัย 23 ปี ซึ่ง ใบพัด เกือบจะทำผลงานได้ดี เมื่อตบแดงลูกแรกลงไปก่อน แต่กลับแทงดำพลาด เปิดโอกาสให้ สจ๊วต บิงแฮม โชว์ไม้เดียวกวาดหมดโต๊ะชนะไปอย่างงดงาม จากนั้นนักสอยคิวไทยในรอบแรกอีก 10 คนก็ลงมาดวลกับ สจ๊วต บิงแฮม ก็พ่ายให้อดีตแชมป์โลกปี 2015 ชาวอังกฤษ ทั้งหมด โดยนักสอยคิวไทยที่ทำผลงานดีที่สุดเกือบพิชิต สจ๊วต คือ อาท โตโย-ไทร์ ที่เก็บแดงไป 4 ชุด นำ สจ๊วตถึง 30:0 ก่อนพลาดในการแก้สนุ้กและถูก สจ๊วตออกมากวาดไม้เดียวหมดโต๊ะ
    ซึ่งนักสอยคิวไทยทุกคนที่มีโอกาสปะทะฝีมือดวลคิวกับ สจ๊วต บิงแฮม ต่างก็รู้สึกสนุกกับการแข่งขัน และชื่นชมกับ สจ๊วต บิงแฮม ที่มีอัธยาศัยดี มีความเป็นกันเอง และประสบการณ์ในการแข่งขันกับ สจ๊วต บิงแฮม จะเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป พร้อมกล่าวขอบคุณ"เอสวัน" ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ และ S1 SIGNATURE SNOOKER CLUB ที่จัดแมทซ์การแข่งขันดีๆ และนำนักสอยคิวระดับโลกมาแข่งขันกับพวกเราทุกคนตลอดมา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ