“โต๊ะเล็กช้างศึก” ขาด “กฤษดา”

“โต๊ะเล็กช้างศึก” ขาด “กฤษดา” แต่พร้อมสู้ยิบตา ดวล ฟินแลนด์ เพื่อคว้าอันดับ 3 ปลอบใจในศึกคอนติเนนทัล 2022

ฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมลงสนามในรอบชิงอันดับ 3 ศึกคอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม วันที่ 16 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น. พบกับ ทีมชาติฟินแลนด์ อันดับ 18 ของโลก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

เกมนี้ “โต๊ะเล็กช้างศึก” จะไม่มี “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว ที่บาดเจ็บ กระดูกจมูกแตกจากเกมแพ้ อิหร่าน เบอร์ 1 เอเชีย สุดมัน 2-3 แต่คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปนของทีม จะใช้นักเตะตัวเก่งรายอื่นลงเล่นสุดความสามารถเพื่อคว้าอันดับ 3 ให้ได้ นำโดย อิทธิชา ประภาพันธ์ ดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์ 3 ประตู, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่ทำไปคนละ 1 ประตู 

ส่วน ฟินแลนด์ คุมทัพโดย มิโก้ มาร์ติช แม้ยังไม่เคยผ่านไปเล่นฟุตซอลโลกรอบสุดท้าย แต่จะประมาทไม่ได้ เพราะพวกเขาสู้กับ อิหร่าน เบอร์ 1 เอเชีย ได้อย่างสูสี และยังปราบคู่แข่งสำคัญของไทยอย่าง เวียดนาม ได้ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยมีคีย์แมนสำคัญอย่าง มิก้า โฮซิโอ ที่ทำไป 2 ประตู เช่นกันกับ ยานี่ คอร์เปล่า กัปตันทีม และ จูฮา ซาโวไลเน่น นายทวารที่เซฟสำคัญมานับไม่ถ้วนในรายการนี้

สำหรับ ทีมชาติไทย กับ ฟินแลนด์ ไม่เคยพบกันมาก่อน และด้วยอันดับโลกที่ใกล้เคียงกัน และผลงานที่ผ่านมาในรายการนี้ เชื่อว่าน่าจะสู้กันสนุกอย่างแน่นอน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ