เจ้าสัวน้อย-ราชวินิต แกร่งเต็มแผ่น

เจ้าสัวน้อย-ราชวินิต แกร่งเต็มแผ่น
ไม่แพ้ติดต่อกัน 4 นัดผงาดยึดจ่าฝูง
“เด็กเทพ”เครียด,“สุรศักดิ์” น่าห่วง 

“เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญธนบุรี และ “สิงห์ปากน้ำ” ราชวินิตบางแก้ว ยังสกัดคำว่าแพ้ไม่เป็น กอดคอรั้งจ่าฝูงและรองจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น ขณะที่ เทพศิรินทร์ อาการน่าเป็นห่วง แพ้ อบจ.ชัยนาท ย่อยยับ 1-4 ส่วน “สุรศักดิ์มนตรี” โอกาสตกชั้นมีมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์
การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีประจำวันอังคารที่13 ก.ย. 2565  เป็นการพบกันในนัดที่ 3 ของสาย บี. สนามฟุตบอลเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 ปทุมธานี มีเตะกัน 3 คู่
ที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว “เจ้าบ้าน” ราชวินิตบางแก้ว รองจ่าฝูงของสายบี. (แข่งขันไปแล้ว 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 ) ล่าสุดเพิ่งจะเสมอกับ สารวิทยา 1-1 พบกับ สารวิทยา พบกับ สุรศักดิ์มนตรี (เพิ่งแข่งขันไปเพียงนัดเดียว แพ้ อัสสัมชัญธนบุรี 1-3 ) อันดับ 6 ของตาราง ก่อนจบครึ่งแรก นาทีที่ 45 ราชวินิตบางแก้ว ยิงขึ้นนำก่อน จาก กมลเทพ ทวีโชติ ทำให้เจ้าบ้าน ราชวินิตบางแก้ว ขึ้นนำ 1-0
ครึ่งหลัง ราชวินิตบางแก้ว แทบจะพับสนามบุก และ มาได้ประตูที่สองจากการยิงของ กิติชัย ตุนหนุนแฟน ในนาทีที่ 69 เป็น 2-0 หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลา ราชวินิตบางแก้ว ชนะ สุรศักดิ์มนตรี 2-0 รักษาสถิติยังไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน 
อีกคู่ โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม (ชลบุรี) ชนะ สารวิทยา 1-0 จากการโหม่งของ ปริญญา หนูสง นาที่ 71 
ขณะที่ สนามฟุตบอลเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 ปทุมธานี  องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท ทีมอันดับ 2 ของตาราง ล่าสุดเพิ่งชนะ อัสสัมชัญกรุงเทพ 3-1 พบกับ  “ลูกแม่รำเพย” ทีมโรงเรียนเทพศิรินทร์ แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว นัดเปิดสนามทำได้สวยชนะ สวนกุหลาบ 2-0 ซึ่งนัดนี้ เทพศิรินทร์ ไม่มี วาริส ชูทอง เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เนื่องจากติดทีมชาติชุด ยู 20 ปี ทำให้เกมรุกอ่อนไปอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่ อบจ.ชัยนาท  ไม่มีซูเปอร์สตาร์ แต่เล่นกันด้วยระบบทีมเวิร์ค ทีเด็ดคือการตั้งรับและสวนกลับ
คู่นี้เป็น เทพศิรินทร์ ที่บุกหนักแต่ยังหาจังหวะปิดสกอร์ไม่ได้ ขณะที่ อบจ.ชัยนาท อาศัยจังหวะสวนบอลกลับเร็วและโยนยาวตามสไตล์ที่ถนัด นาทีที่ 40 ก็ประสบความสำเร็จ จากการยิงของ เจษฏา ม่วงคำ ให้ อบจ.ชัยนาท นำ 1-0 จนจบครึ่งแรก จากนั้นในครึ่งเวลาหลัง เทพศิรินทร์ โหมบุกหนักแต่ปิดสกอร์ไม่ได้เหมือนเดิม และเป็น อบจ.ชัยนาท มายิงเพิ่มได้อีก 2 ประตูติดต่อกัน ในนาทีที่ 57 จาก เจษฏา ม่วงคำ คนเดิม นำห่างเป็น 2-0  จากนั้นถัดมาอีก 5 นาที อบจ.ชัยนาท ยิงนำห่างเป็น 3-0 จากฝีเท้าของ จีรศักดิ์ ร่มโพธิ์  แต่นาทีที่ 63 เทพศิรินทร์ มาตีไข่แตกได้สำเร็จจาก ศุภกฤต รอดเมือง ตามมาเป็น 1-3 ประตู เกมทำท่าจะจบลงแต่แล้วนาทีสุดท้าย ธนกร สุดสน ตัวสำรองที่เพิ่งส่งไปใหม่ ยิงให้ อบจ.ชัยนาท ชนะขาดลอย 4-1 ประตู
ส่วนผลคู่อื่น อัสสัมชัญธนบุรี ชนะ วัดสุทธิวราราม 3-0 จากการยิงของ กฤตภัค แสงสวัสดิ์ น. นิพิฐพนธ์ วงศ์ปัญญา นาที่ 8 และ 84 หมดเวลา อัสสัมชัญธนบุรี ชนะ วัดสุทธิวราราม 3-0 ประตู  และ วิชูทิศ ชนะ เทศบาลนคร นครสวรรค์ ขาดลอย 5-0 ประตู 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565 มี 6 คู่ เตะกัน 2 สนาม โดย ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 มีเตะ 4 คู่ เวลา 09.00 น.ท่าข้ามพิทยาคม พบ สุรศักดิ์มนตรี / เวลา 11.00 น. ร.ร.เทศบาลนคร นครสวรรค์ พบกับ วัดสุทธิวราราม /  เวลา 13.00 น. โรงเรียนกีฬาขอนแก่น พบ เทศบาลนคร นครปฐม / เวลา 15.00 น. อัสสัมชัญกรุงเทพ พบกับ เทพศิรินทร์  ส่วนอีก 2 คู่ แข่งที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เวลา 13.00 น. สวนกุหลาบวิทยาลัย พบกับ วชิราลัย เชียงใหม่  และ เวลา 15.00 น. โพธินิมิตวิทยาคม พบกับ อบจ.ชัยนาท  


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ