ปรีวิว อิหร่าน-ไทย

ปรีวิว อิหร่าน-ไทย

ได้เวลาถอนแค้น! “กฤษดา-อิทธิชา” นำทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก” ล้างตา อิหร่าน รอบตัดเชือกศึกคอนติเนนทัล ฟุตซอล 2022 เข้าชมฟรี

ศึกคอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022 รอบรองชนะเลิศ คู่แรก อิหร่าน ทีมอันดับ 6 ของโลก พบ ทีมชาติไทย อันดับ 20 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY แฟนๆ โต๊ะเล็กเข้าชมที่สนามฟรี

ความพร้อมล่าสุด ทีมชาติไทย ของกุนซือ คาร์ลอส เซซาร์ ที่เข้ารอบเป็นอันดับ 2 กลุ่มเอ จากผลงาน เสมอ โมร็อกโก 2-2 และ ชนะโมซัมบิก 3-1 เกมนี้ถือว่าพร้อมเต็มสูบ นักเตะอย่าง อิทธิชา ประภาพันธ์ ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 2 นัดติด จะยังคงเป็นตัวหลัก โดยมี "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว เป็นจอมทัพเหมือนเดิม ขณะที่ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ แมนออฟเดอะแมตช์จากเกมที่แล้ว ก็พร้อมออกสตาร์ท 5 คนแรก นอกจากนั้น ขุมกำลังที่เหลือยังมี รณชัย จูงวงษ์สุข, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ เจษฏา ชูเดช ที่พร้อมลงสนามทั้งหมด

ส่วนทีมชาติอิหร่าน ยอดทีมจากเปอร์เซีย ที่พกดีกรีแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปี 2021 คุมทัพโดย วาฮิด ซัมซาอี ที่พาทีมชนะ ฟินแลนด์ 2-1 และ ชนะ เวียดนาม 3-1 เก็บ 6 คะแนนเต็ม เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มบี และเกมนี้สภาพทีมพร้อมเต็มสูบเช่นกัน โดยมี ฮอสเซียน ทาเยบี้ กัปตันทีมนำทัพ ร่วมกับ โมสเล็ม โกรัดโฮบัด, อาเหม็ด อับบาซี่ และ อาลีเรซ่า จาวาล ที่ยิง 2 ประตูในเกมล่าสุด เป็นตัวอันตรายในแดนหน้า 

สำหรับสถิติเจอกันล่าสุดในรายการนี้ เมื่อปีที่แล้ว รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติอิหร่าน ไปขาดลอย 1-5 โดย อิหร่าน ตั้งเป้าย้ำแค้น ไทย เพื่อเข้าไปป้องกันแชมป์รายการนี้ให้ได้ ขณะที่ ทีมชาติไทย ก็มีลุ้นเซอร์ไพรส์ถอนแค้นเพื่อเข้าชิงชนะเลิศให้ได้เช่นกัน  

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ