'รวมแผ่นดิน' เตรียมประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรค กทม.

'พรรครวมแผ่นดิน' เตรียมประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรค กทม. ตั้งเป้าเลือกตั้งสมัยหน้าได้ ส.ส.25 คน
   
  วันนี้เวลา 10.00 น. สมาชิกพรรครวมแผ่นดินสุรินทร์ 200 คน เข้าร่วมการประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรครวมแผ่นดินประจำจังหวัดสุรินทร์ ณ วัดโคกก่อง ต.หนองบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และอบอุ่น มีจุดตรวจคัดกรองโควิดก่อนเข้าร่วมประชุม โดยมีมติของสมาชิกเลือกตัวแทนประจำจังหวัด รายนามดังต่อไปนี้
1. นางชนมณี บุตรวงษ์
2.นายสง่า ดอกจันทน์
3.นายชยพล ล้ำเลิศ
 

     ดร.คมสัน โฆษกพรรครวมแผ่นดิน กล่าวเพิ่มเติมว่าทาง กทม จะมีการจัดประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรครวมแผ่นดินประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 30 ณ โรงเรียนมัสยิดบางอ้อ เขตบางพลัด ในวันอาทิตย์ที่ 18 กย.65 เวลา 10.00 น. จากนั้นจะทยอยจัดตั้งตามจังหวัดต่างๆ เริ่มในแต่ละภาค ทั้งภาคเหนือ อีสาน กลาง และใต้ เพราะพรรคมีเป้าหมายส่งผู้สมัครทั้ง 400 เขต พร้อมเชื่อมั่นว่าจะได้อย่างต่ำ 25 คน ในขณะนี้เรามีความพร้อมหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกในแต่ละจังหวัดที่ให้การตอบรับอย่างดีต่อพรรครวมแผ่นดิน และท่านหัวหน้าพรรค รวมทั้งว่าที่ผู้สมัคร ที่ทางพรรคได้ทำตามขั้นตอนในการรับสมัครให้ถูกต้องในกระบวนการคัดสรร และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับประชาชน
   
 
    ส่วนสูตรการเลือกตั้งนั้น ทางอาน้อย หรือ พล.อ.วิชญ์ ได้ย้ำในที่ประชุม รวมให้สัมภาษณ์นักข่าวมาตลอดทุกครั้งว่า ทางพรรคยอมรับเงื่อนไขทุกประการ และมีความพร้อมสู้ทุกรูปแบบ เพราะไม่เคยกลัว และเราก็ไม่ได้เป็นนอมินีใคร ที่ผมเข้ามาทำงานเพื่ออยากสร้างความมั่นใจให้คนไทย ทุกอย่างจะเดินหน้าได้ถ้าเรามีความปรองดอง สามัคคี หยุดความแตกแยกทุกระดับ หันหน้ามามุ่งทำเพื่อบ้านเมืองไปด้วยกัน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ