"ม้าซันญาต้า" คว้าแชมป์ม้ากีฬาไร้พนัน

"ม้าซันญาต้า" คว้าแชมป์ม้ากีฬาไร้พนัน
รับถ้วยเกียรติ "คุณหญิงปัทมา" ไปครอง

"ม้าซันญาต้า" จากคอก ยู.เค. วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นตัวแรก คว้าแชมป์เที่ยวที่ 3 ศึกม้ากีฬาไร้การพนัน รับถ้วยเกียติยศ "คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล" ไอโอซีเมมเบอร์ ไปครอง ขณะที่ "ม้าไวโอมิง" จากคอกพิชชากร สปีดคว้าแชมป์เที่ยวที่ 4 รับถ้วยเกียรติยศ"ดร.อภิชัย เตชะอุบล "ประธานกรรมการบริษัท เจ ซี เค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) มาเชยชม

สมาคมกีฬาม้าแข่งไทย ร่วมกับ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ร่วมกันจัดการแข่งขันแข่งม้ากีฬา โดยไม่มีการพนันและไม่เปิดให้ผู้ชมเข้าสนาม ชิงถ้วยเกียรติยศ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี เมมเบอร์) และถ้วยเกียรติยศ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬาม้าแข่งไทย ที่สนามราชกรีฑาสโมสร (สนามปทุมวัน) เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

การแข่งขันม้ากีฬา โดยไม่มีการพนันครั้งนี้ จัดชิงชัยทั้งหมด 10 เที่ยว ระยะ 1,200 เมตร ไฮไลต์อยู่ที่เที่ยวที่ 3 ปรากฏว่า ม้าซันญาต้า ขี่โดยสันติภาพ จากคอก ยู.เค. วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นตัวแรก คว้าแชมป์ รับถ้วยเกียติยศ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล และเงินรางวัล 62,970 บาท ไปครอง อันดับ 2 ม้าซุปเปอร์จิ๋ว ขี่โดยณัฐภูมิ จากคอกเปรมมณี อันดับ 3 ม้าขวัญสุรีย์ ขี่โดยวันมงคล จากคอกเปรมมณี

ขณะที่ เที่ยวที่ 4 ม้าไวโอมิง ขี่โดยจตุพล จากคอกพิชชากร วิ่งเข้าเส้นชัยตัวแรก คว้าแชมป์ ได้รับถ้วยเกียรติยศ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา พร้อมเงินรางวัล 58,968 บาท ไปครอง อันดับ 2 ม้าบิ๊กบราวน์ ขี่โดยชโนทัย จากคอกพลฤดี อันดับ 3 ม้าการะเกด ขี่โดยสันติภาพ จากคอกรุ่งศุภกฤต 

ผลเที่ยวอื่นๆ มีดังนี้ เที่ยวที่ 1 ที่ 1 ม้าแตงโม (ผู้ขี่ สันติภาพ/คอกเพชรเจียรไนย) ที่ 2 ม้าพลังทรัพย์ (ผู้ขี่ ชโนทัย/คอกศรีสมาน) ที่ 3 ม้าพราวด์แมรี่ (ผู้ขี่ วันมงคล/คอกวี.พี.พี.), เที่ยวที่ 2 ที่ 1 ม้าไวไฟ (ผู้ขี่ บุญชนะ/คอกสิริอนงค์) ที่ 2 ม้าพี่แบงค์ (ผู้ขี่ พงศกร/คอกพิเชฐชัย) ที่ 3 ม้าเลิฟแมน (ผู้ขี่ รัชโรธร/คอกโชคทวี), เที่ยวที่ 5 ที่ 1 วินเดอะเดย์ (ผู้ขี่ มั่นคง/คอกอชิรชัย) ที่ 2 ม้าพี่ใหญ่ (ผู้ขี่ วิษณุกรณ์/คอกเอส.วาย) ที่ 3 ม้าเทพบุตรดาวเหนือ (ผู้ขี่ สันติภาพ/คอกศิริสดใส), เที่ยวที่ 6 ที่ 1 ม้าเคซัสซึ (ผู้ขี่ วันมงคล/คอกศักดิ์วรา) ที่ 2 ม้าบาบาร่า (ผู้ขี่ สันติภาพ/คอกศิริสดใส) ที่ 3 ม้าฮัลโหลครับเสี่ย (ผู้ขี่ บุญคุ้มครอง/คอกมงคลเกียรติยศ) 

เที่ยวที่ 7 ที่ 1 ม้าซีเพิร์ล (ผู้ขี่ สันติภาพ/คอกมหาชัย) ที่ 2 ม้าดวงนที (ผู้ขี่ อาชาวิน/คอกภพเดชา) ที่ 3 ม้าเพอร์เฟ็คโต้ (ผู้ขี่ ธนกฤต/คอกมงคลประชา), เที่ยวที่ 8 ที่ 1 ดวงของป๋า (ผู้ขี่ อาชาวิน/คอกภพเดชา) ที่ 2 ม้ากังฟู (ผู้ขี่ บุญชนะ/คอกศิริสดใส) ที่ 3 ม้าคุณเตชิท์ (ผู้ขี่ นำศักดิ์/คอกสิริอนงค์), เที่ยวที่ 9 ที่ 1 ม้าจ้าวสกล (ผู้ขี่ กาเซ็ม/คอกดาราชัย) ที่ 2 ม้าหนึ่งคูณทรัพย์ (ผู้ขี่ แสงรุ้ง/คอกภัคพล) ที่ 3 ม้ามายด์สตอรี่ (ผู้ขี่ ชัยวาปี/คอกพิชชากร) และเที่ยวที่ 10 ที่ 1 ม้าออกัสท์วิน (ผู้ขี่ มั่นคง/คอกอำนวยชัย) ที่ 2 ม้าน้องวีญ่า (ผู้ขี่ พงศกร/คอกพิเชฐชัย) ที่ 3 ม้าควอนติโก้ (ผู้ขี่ อัศวิน/คอกสามพราน) 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ