น.อ.(หญิง)วชิราภรณ์ ร่วมแสดงมุฑิตาจิต

สุดซาบซึ้ง น.อ.(หญิง)วชิราภรณ์ สุวรรณ์ หัวหน้าห้องตรวจอายุรกรรม รพ.ภูมพลฯ นำพยาบาล และเจ้าหน้าที่ร่วมแสดงมุฑิตาจิต นางยุพา พงษ์จำปา พี่ใหญ่เจ้าหน้าที่อายุรกรรม

วันที่ 23 ก.ย.2565 ที่ห้องตรวจโรคอายุรกรรม อาคารคุ้มเกศ รพ.ภูมิพลอดุลยเดชฯ  น.อ.(หญิง)วชิราภรณ์ สุวรรณ์ หัวหน้าห้องตรวจอายุรกรรม น.ต.(หญิง)ศิริวรรณ์ พรเพ็ชรรัตน์ พร้อมด้วยพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล และเจ้าหน้าที่ห้องตรวจโรคอายุรกรรม ร่วมทำกิจกกรมแสดงมุฑิตาจิต แด่ นางยุพา พงษ์จำปา เจ้าหน้าที่ห้องตรวจอายุรกรรม ที่เกษียณอายุการปฏิบัติหน้าที่ใน วันที่ 1 ต.ค.2565 นี้ 

น.อ.(หญิง)วชิราภรณ์ สุวรรณ์ ได้เป็นผู้นำเจ้าหน้าที่กล่าวอวยพรแก่ นางยุพา พงษ์จำปา ด้วยความอาลัยรักยิ่ง เพราะนางยุพา ถือเป็นผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ในโรงพยาบาลมาอย่างยาวนาน เป็นที่รักใครของผู้บังคับบัญชา และเพื่อน พี่ น้อง ทุกคน โดยในวันนี้ ห้องตรวจโรคอายุรกรรม ถือว่าต้องจำใจให้บุคลากรที่มีคุณภาพไปพักผ่อนอีกหนึ่งท่าน แต่ความทรงจำและความรักฉันพี่น้องยังคงอยู่เหมือนเดิมตราบนิรันดร์
โดย นางยุพา พงษ์จำปา เจ้าหน้าที่ห้องตรวจอายุรกรรม ที่เกษียณอายุ นั้นเป็นชาว จ.อยุธยา จบการศึกษา ร.ร.ไทยนิยมสงเคราะห์ บางเขน เริ่มทำงานที่ รพ.ภูมิพลปี 2539 ในตำแหน่งพนักงานบริการ จนปัจจุบัน ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ห้องตรวจอายุรกรรม

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ