"ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ลงซ้อมมื้อสุดท้าย

"ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลุย ชิงแชมป์เอเชีย2022 "บิ๊กสุ" ผจก.ฟุตซอลไทย พร้อมด้วย อดิศร ไชยคุปต์ ที่ปรึกษา เดินทางให้กำลังใจนักเตะ ก่อนแบโผ 14 คนสุดท้าย 22 ก.ย. นี้ และออกเดินทางไปคูเวต  23 ก.ย. นี้ 

วันที่ 21 กันยายน ที่ สนาม แพท อารีน่า "ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ ชุดเตรียมลุยศึก ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2022 ที่ประเทศคูเวต ระหว่างวันที่  27 ก.ย. - 8 ต.ค. ได้ลงฝึกซ้อมที่ประเทศไทยเป็นมื้อสุดท้าย ก่อนออกเดินทาง 

โดยมี "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย นาย อดิศร ไชยคุปต์ อธิปบดีอัยการคดีแรงงานและว่าที่ผู้ตรวจการ สำนักงานอัยการสูงสุด มาให้กำลังใจในฐานะที่ปรึกษาผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติ และให้โอวาทกับนักเตะเน้นย้ำเรื่องของวัฒนธรรมไทยกับนักกีฬาอย่างการไหว้ที่มักจะปรากฎต่อสายตาชาวโลกได้พากันชื่นชมและการร่วมจิตร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวมุ่งมั่นสู้เชื่อชาติไทย

สำหรับการฝึกซ้อมใช้เวลา 2 ชั่วโมง ทาง"โค้ชเซซาร์" เน้นไปที่การรีเล็กซ์ร่างกายเริ่มต้นด้วยการเล่นเกมแย่งบอล ก่อนจะเข้าสู่การติวเข้มและทบทวนแทคติกต่างๆ 

โดยโปรแกรมของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะปล่อยพักหนึ่งวันและประกาศรายชื่อ 14 คนสุดท้าย ในวันที่ 22 กันยายน 2565 ก่อนออกเดินทางไปประเทศคูเวต ในวันที่ 23 กันยายน 2565 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เที่ยวบิน EK 0375 เวลา 09.55 น. 

ส่วนโปรแกรมในแบ่งกลุ่มทั้ง 3 นัด ที่สนาม ซาด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ ถ่ายทอดสดทาง Eleven sports
วันที่ 27 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก เวลา 21.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)
วันที่ 29 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พย ทีมชาติคูเวต เวลา 23.55น.(ตามเวลาประเทศไทย)
วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ทีมชาตไทย พบ ทีมชาติโอมาน เลา 21.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)
 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ