"เซซาร์" กระตุ้นลูกทีมให้ตื่นตัว

"เซซาร์" กระตุ้นลูกทีมให้ตื่นตัว ตอนนี้กำลังจะเข้าสู่ทัวร์นาเมนท์แล้ว ส่วนเรื่องรายชื่อ 14 คนรอเช็คครั้งสุดท้ายถึงวันที่ 22 ก.ย.

วันที่ 19 กันยายน ที่ แพท อารีน่า สนามเหย้าของทีมฟุตซอลการท่าเรือ  คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปนนำทัพ"ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ2022 ที่คูเวต ระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 7 ตุลาคม นี้ ล่าสุดได้เรียกลูกทีมกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจบภารกิจใน คอนติเนนตัล ฟุตซอล

การฝึกซ้อมใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง เน้นไปรูปแบบการเข้าทำการจบสกอร์และการซ้อมการทำประตู ก่อนจะปิดท้ายด้วยการซ้อมจังหวะพาวเวอร์เพลย์ 

ภายหลังการซ้อม โค้ชเซซาร์ กล่าวว่า "บรรยากาศวันแรกหลังจากปล่อยพักมา 2 วัน นักเตะยังดูมีอาการล้าอยู่ ในใจอยากให้เข้าสู่โหมดทัวร์นาเมนท์ที่จะมาถึงโดยเร็ว นักเตะจะได้มีความตื่นตัว ส่วนเรื่องของเลือกตัวผู้เล่นจะไป อย่างที่เคยบอกว่ามี 14 คนในใจแล้ว วันนี้เรามีผู้เล่นมาฝึกซ้อม 17 คน เพื่อเตรียมความพร้อมในกรณีมีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม ซึ่งเรายังมีเวลาแก้ไขรายชื่อได้ถึง วันที่ 22 กันยายน ก่อนออกเดินทางในวันที่ 23 กันยายน"

"ณ ตอนนี้คงต้องโฟกัสไปที่นัดแรกที่จะพบกับ อิรัก ซึ่งมีฟอร์มการเล่นดีในช่วงการอุ่นเครื่องล่าสุดเพิ่งจะชนะ เลบานอน 2-0 อย่างไรก็ตามเราก็ยังเชื่อมั่นในผู้เล่นคนที่มี แม้เราจะมีผู้เล่นหน้าใหม่ประสบการณ์น้อยแต่ทุกคนก็มีความมุ่งมั่น ตอนนี้เราต้องพัฒนาสปีดบอลในเกมรุกให้เร็วขึ้นกว่านี้ ส่วนเรื่องเกมรับอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ เป้าหมายคือต้องพยายามไปให้ไกลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้" 

โปรแกรมฟุตซอลเอเชี่ยนคัพรอบแบ่งกลุ่ม ที่สนาม ซาด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์
วันที่ 27 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก เวลา 21.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)
วันที่ 29 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พย ทีมชาติคูเวต เวลา 23.55น.(ตามเวลาประเทศไทย)
วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ทีมชาตไทย พบ ทีมชาติโอมาน เลา 21.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ