รมว.ศธ.เชิดชูเกียรติผู้เกษียณอายุราชการ

รมว.ศธ.เชิดชูเกียรติผู้เกษียณอายุราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2565!

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2565 นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้เกษียณอายุราชการ รวมทั้งมอบรางวัลสื่อสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาระบบราชการ ของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (สป.ศธ.) ประจำปี 2565 โดยมีนายสุภัทร จำปาทอง ปลัด ศธ. นำผู้เกษียณอายุราชการ และผู้ได้รับรางวัล เข้ารับมอบ ณ ห้องประชุมบุณยเกตุ หอประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ

รมว.ศธ.“ตรีนุช”กล่าวยกย่องผู้เกษียณอายุราชการ เสียสละ อุทิศตน ปฏิบัติงานตอบแทนคุณแผ่นดิน ช่วยพัฒนาการศึกษาของชาติให้เจริญก้าวหน้า ขอบคุณปลัด ศธ.“สุภัทร”แม่ทัพใหญ่ที่เกษียณปีนี้ ช่วยนำพากระทรวงผ่านพ้นอุปสรรคนานับประการ โดยเฉพาะวิกฤตโควิด 19 ที่ส่งผลกระทบต่อการเรียนการสอน พร้อมชื่นชมผู้เกษียณทุกคนที่ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต นับเป็นความภาคภูมิใจ และความสำเร็จสูงสุดในชีวิตราชการ

รวมทั้งชื่นชมยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลสื่อสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาระบบราชการ หวังว่าทุกคนที่กำลังปฏิบัติราชการจะได้นำไปเป็นแบบอย่างการพัฒนาการทำงาน นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้ในกระบวนการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถนำเสนอระบบ รูปแบบ แนวทาง หรือนวัตกรรมที่ใช้ในการพัฒนางานผ่านสื่อสร้างสรรค์ และสร้างแรงบันดาลใจให้บุคลากรและหน่วยงาน ได้ผลิตสื่อสร้างสรรค์ รองรับการก้าวไปสู่ระบบราชการ 4.0 อย่างเหมาะสมต่อไป

ในการนี้ รมว.ศธ.มอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้เกษียณอายุราชการ และมอบรางวัลสื่อสร้างสรรค์ฯ แบ่งเป็นประเภทการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน 5 รางวัล โดยรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ กศน.อำเภอนากลาง สำนักงาน กศน.จังหวัดหนองบัวลำภู, ประเภทวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ 5 รางวัล โดยรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่น และหน่วยงานที่ส่งผลงานเข้าร่วม 7 รางวัล รวมทั้งสิ้น 17 รางวัล

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ