ฟุตซอลไทย ซ้อมโค้งสุดท้าย

ฟุตซอลไทย ซ้อมโค้งสุดท้ายก่อนลุย เอเชี่ยนคัพ2022 "บิ๊กป๋อม" เดินทางมาให้โอวาทและกำชับถึงสนามขอให้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษก่อนออกเดินทาง ด้าน"โค้ชเซซาร์ เน้นโปรแกรมซ้อมไม่หนักป้องกันนักเตะบาดเจ็บ 

วันที่ 20 กันยายน ที่ แพท อารีน่า สนามเหย้าของทีมฟุตซอลการท่าเรือ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่นำทัพ"ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึก ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ2022 ที่คูเวต ระหว่างวันที่ 27 ก.ย. - 8 ต.ค. นี้ ลงซ้อมต่อเนื่องโดยการฝึกซ้อมมื้อนี้มี"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด เดินทางเข้ามาให้โอวาทกับนักเตะ ก่อนออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไป คูเวต วันที่ 23 กันยายน นี้ เวลา 09.55 น. 

สำหรับการฝึกซ้อม "โค้ชเซซาร์" เพิ่มเวลาฝึกซ้อมเป็น 3 ชั่วโมง แต่เน้นการติวเข้มรูปแบบและแทคติกต่างๆโดยการขึ้นกระดานข้างสนาม และการยิงประตูจบสกอร์จังหวะการวิ่งการยืนตำแหน่ง 

ภายหลังการซ้อม "บิ๊กป๋อม" ได้ให้โอวาทกับนักเตะว่า "ถึงตรงนี้ก็เข้าสู้โค้งสุดท้ายของทัวร์นาเมนท์แล้วเหลืออีกไม่กี่วันเราก็จะเดินทางไปยังคูเวต ที่ต้องเน้นย้ำเป็นเศษก็คือเรื่องการแลดูรักษาสุขภาพรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี พยายามอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย โดยเฉพาะเรื่องโควิดที่ต้องระวังอย่างมาก และขอให้ทุกคนตั้งสมาธิมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงเป็นทัวร์นามเมนท์ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย"

ขณะที่ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทย ก็บอกว่า "การซ้อม 3 มื้อที่ผ่านมาถือว่านักเตะแอคทีฟตัวเองได้ดีขึ้นมีสมาธิมากขึ้น ตอนนี้ความพร้อมทางร่างกายผู้เล่นถือว่าสมบูรณ์ ไม่มีอะไรต้องเน้นเป็นพิเศษ ณ ตอนนี้เราพยายามวางโปรแกรมฝึกซ้อมที่ไม่หนักมากเน้นไปที่การติวแผนการเล่นขึ้นกระดาน และจะไม่มีเกมอุ่นเครื่องก่อนเริ่มทัวร์นาเมนท์ เพื่อเซฟป้องกันไม่ให้มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก เพราะก่อนหน้าเราโชคไม่ดีนักที่เสียตัวหลักไปหลายคน"

โปรแกรมฟุตซอลเอเชี่ยนคัพรอบแบ่งกลุ่ม ที่สนาม ซาด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ 
วันที่ 27 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก เวลา 21.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)
วันที่ 29 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย พย ทีมชาติคูเวต เวลา 23.55น.(ตามเวลาประเทศไทย)
วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ทีมชาตไทย พบ ทีมชาติโอมาน เลา 21.00น.(ตามเวลาประเทศไทย)



 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ