“โพธิ์นิมิต – ชัยนาท”เคี้ยวกันไม่ลง

“โพธิ์นิมิต – ชัยนาท”เคี้ยวกันไม่ลง
 “สารวิทยา-วชิราลัย”ทำใจตกชั้น!!!

“สวนกุหลาบ” ฟอร์มดุ ไล่ถล่ม วชิราลัย 5-3 ขณะที่ “อบจ.ชัยนาท” ยังแกร่งสมชื่อ โชคดีนาทีบาปไล่เจ๊า “โพธิ์นิมิต” นาทีสุดท้าย ทำให้ยึดหัวหาดของกลุ่ม บี. ส่วนคู่ที่เหลือ เกี่ยวก้อยเสมอกัน ทำให้ สารวิทยา และ วชิราลัย จมอยู่ท้ายตาราง อาการน่าเป็นห่วงนัดที่เหลือห้ามแพ้ ห้ามเสมออย่างเด็ดขาด 
การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีประจำวันอังคารที่ 20 ก.ย. 2565  มีเตะ 6 คู่ สนามฟุตบอลเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 ปทุมธานี มีเตะกัน 4 คู่ และสนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว มีเตะ 2 คู่ 
ที่สนามราชวินิตบางแก้ว....สวนกุหลาบวิทยาลัย (ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม บี.) พบกับ วชิราลัยเชียงใหม่ ทีมอันดับ 7 ของกลุ่ม เกมเริ่มเพียงแค่นาทีที่ 8 เท่านั้น วชิราลัย ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก สรวิชญ์ โชคยันตร์  แต่ก่อนจบครึ่งแรก สวนกุหลาบ มาตีเสมอ 1-1 จาก อัฐเศรษฐ์ กาญจนากร  
จากนั้นในครึ่งเวลาหลัง สวนกุหลาบ มายิงเพิ่มได้ 3 ประตูรวดจาก เฉลิมชัย นาสมบูรณ์ นาทีที่ 48 , ภูบดี อ้อนชัยภูมิ นาทีที่ 55  สิทธิชัย ผิวแดง นำห่างเป็น 4-1 
แต่ช่วงท้ายเกม วชิราลัย มายิงเพิ่มได้อีก 2 ประตู จาก ณัฐพงษ์ กรรมแก้ว นาทีที่ 68 และ นาทีที่ 73 วชิราลัย มาได้ลูกจุดโทษ ภาคภูมิ ชัยศรีมณฑล ตามมาเป็น 3-4 และจากนั้นนาทีที่ 80 กันต์ธนวุฒิ กลิ่นขจร มายิงปิดกล่องให้ สวนกุหลาบ เอาชนะไปอย่างสนุก 5-3 ประตู ถือว่าเป็นคู่แรกที่มีสกอร์มากที่สุดถึง 8 ประตู   
อีกคู่ เป็นการพบกันระหว่าง อบจ.ชัยนาท อันดับ 1 ของสายบี. กับ โพธินิมิตวิทยาคม อันดับ 2 ของสายบี. คู่นี้หากใครชนะจะกระโดดขึ้นอันดับ 1 ของสายบี.ทันที  ครึ่งแรกทั้งคู่ยังทำอะไรกันได้
ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 โพธิ์นิมิต ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ กอวีร์ เจะสะอะ  
หลังเสียประตู อบจ.ชัยนาท บุกหนัก จนประสบผลสำเร็จ จากการทำฟาล์วของ นิธิศ ศรีพรหม ในนาทีที่ 90 และเป็น เจษฏา ม่วงคำ เป็นผู้สังหารเข้าไป ทำให้ อบจ.ชัยนาท ตีเสมอ 1-1 จนหมดเวลาการแข่งขัน แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม อย่างสนุกตื่นเต้นตลอด 90 นาที
ส่วนที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี สุรศักดิ์มนตรี เสมอ ท่าข้ามพิทยคม 1-1 ,  และ วัดสุทธิวราราม เสมอ เทศบาลนคร นครสวรรค์ 3-3 , โรงเรียนกีฬาขอนแก่น เสมอ เทศบาลนคร นครปฐม 2-2 , เทพศิรินทร์ ชนะ อัสสัมชัญกรุงเทพ 2-1  
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน  2565 มีเตะ 4 คู่ ที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เวลา 12.00 น. โรงเรียนสารวิทยา พบกับ ทีมวิชูทิศ (ชลบุรี) , เวลา 14.00 น. วัดสุทธิวราราม พบกับ สุรศักดิ์มนตรี  และอีก 2 คู่ แข่งกันที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เวลา 12.00 น. เทศบาลนคร นครสวรรค์ พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม  และ เวลา 14.00 น. ราชวินิตบางแก้ว พบกับ อสช.ธนบุรี   


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ