"โค้ชเซซาร์" ชม แข้งใหม่

"โค้ชเซซาร์" ชม แข้งใหม่ผลงานเยี่ยมเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ ด้าน "บิ๊กป๋อม" ปธ.ฟุตซอลไทย บอก เป็นเกมที่น่าพอใจและนักเตะไทยได้ประโยชน์อย่างมากจากเกมเสมอ โมร็อคโก  

หลังเกม ฟุตซอลทีมชาติไทย เสมอ โมร็อคโก 2-2 ในนัดประเดิมสนาม "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2022" 

คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือ ทีมชาติไทย เผยว่า "ถือเป็นเกมที่น่าพอใจอย่างที่ทราบอยู่แล้วว่า โมร็อคโก พวกเขาเป็นทีมระดับท็อปของโลกอยู่ในอันดับ 8 มีทักษะความสามารถเฉพาะตัวที่ดี แต่นักเตะของเราก็ทำได้ตามแผนอย่างมีระเบียนวินัย"   

"โดยเฉพาะผู้เล่นใหม่ที่เรียกมาครั้งนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวไม่ว่าจะเป็น "พีท" อิทธิชา ประภาพันธ์ ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หรือแม้แต่ "ก้อง" อธิปพงศ์ มุ่นพลาย และ "ไอซ์" ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน  ผมมีความสุขมากๆที่ทุกคนทำผลงานได้ดีกล้าเล่นและแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างที่หวังเอาไว้"

ทางด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย ก็บอกว่า "นับเป็นเกมที่เราได้ประโยชน์เต็มๆ ผู้เล่นเกือบทุกคนได้โอกาสลงสนามไปสัมผัสเกมและต่างก็ทำผลงานได้ดีกับการเจอ โมร็อคโก ซึ่งเป็นทีมที่แกร่งทีมหนึ่งของโลก ณ เวลานี้ โดยเฉพาะเกมรับของทีมไทยที่แสดงให้เห็นออกมาอย่างมีวินัย แม้จะน่าเสียดายที่มาโดนตีเสมอช่วงท้าย แต่ก็ถือว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม  รวมถึงต้องชื่นชมทางเฮดโค้ชเองก็นับว่ากล้าที่จะใช้งานผู้เล่นได้อย่างทั่วถึงทำให้ทุกคนได้ลงไปเก็บชั่วโมงบินเพื่อพัฒนาต่อยอดไปหลังจากนี้คือฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย"

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโมซัมบิก วันที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 19.30 น.ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ