ปรพล ลุยพบปะเยี่ยมเยียน

ปรพล ลุยพบปะเยี่ยมเยียน พ่อค้า-แม่ค้าตลาดหัวปลี ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี

นายปรพล อดิเรกสาร ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่หนึ่ง เเละ อดีต ส.ส.สระบุรี เขต 1  สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย พบปะพ่อค้าแม่ค้าและผู้มาจับจ่ายใช้สอยพร้อมรับฟังปัญหาเศรษฐกิจและการค้าขายตลาดหัวปลี 



ตลาดหัวปลี ตั้งอยู่ใน อำเภออำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี  ไม่ไกลจากสวนพฤกษ์ศาสตร์พุแค  เป็นตลาดชุมชนเกษตรในบรรยากาศเก๋ ตกแต่งในแต่ละมุมได้น่ารัก มีจุดให้ถ่ายภาพหลายจุด ภายในตลาดเย็นสบาย ร่มรื่นด้วยต้นไม้ สวนไผ่ และนาบัว ครบครันด้วยสินค้าโอทอปที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์จากชาวบ้าน ทั้งของกิน ของใช้ ผักพื้นบ้าน และผักปลอดสารพิษ ให้ได้เดินช้อปกันเพลิน ๆ เหมาะสำหรับมาเที่ยวพักผ่อน พาครอบครัว เพื่อนฝูงมานั่งชิล


ตลาดหัวปลีเป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เป็นตลาดชุมชน otop ที่ได้ร่วมมือกันทำตลาดเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ของจังหวัดสระบุรี ภายในตลาดเป็นบรรยากาศแบบสวนชาวบ้าน ที่อุดมไปด้วยพืช ผัก ผลไม้ และยังมีร้านอาหารหลากหลาย รวมทั้งขนมไทยๆ โดยเน้นอาหารพื้นบ้านของชาวภาคกลางที่ทานง่าย และยังคงเอกลักษ์ความเป็นไทย ราคาไม่แพง และยังมีผักและผลไม้ จากสวนโดยตรงที่ชาวบ้านปลูกเพื่อเสริมรายได้มาจำหน่าย ราคาย่อมเยา รวมถึงสินค้า otop ที่วางจำหน่าย ในราคาย่อมเยาว์เช่นกัน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ