“ราชวินิต”โกงตาย

“ราชวินิต”โกงตายยันเจ๊า“เจ้าสัวน้อย”
“สุรศักดิ์”เข็นไม่ขึ้นต้องรอปาฏิหาริย์

การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย. 2565 เป็นการพบกันพบกันของสาย เอ. มีเตะ 4 คู่  โดยที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้วมีเตะกัน 2 คู่ เทศบาลนคร นครสวรรค์ เจอกับ ท่าข้ามพิทยาคม และ อัสสัมชัญธนบุรี พบกับ ราชวินิตบางแก้ว  ขณะที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี มีเตะ 2 คู่ สารวิทยา พบ วิชูทิศ และ วัดสุทธิวราราม พบกับ สุรศักดิ์มนตรี 
เทศบาลนคร นครสวรรค์ อันดับ 5 ของสายเอ. ลงแข่งขันไปแล้ว 4 นัด พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม อันดับ 4 ของกลุ่ม เอ.  ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทั้งคู่มี 4 แต้มเท่ากัน นัดนี้หากใครชนะจะลอยตัวหนีการตกชั้นได้อย่างแน่นอน 
ครึ่งแรก ทั้งคู่ต่างมีโอกาสใกล้เคียงกัน เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 42 ท่าข้ามพิทยาคม มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก ตันตะวัน ปุนทมุณี และต่อเนื่อง นาทีที่ 45 ธนกฤต ล้อมนาค ก็มาโหม่ง  ให้ ท่าข้ามฯ ขึ้นหนีห่างเป็น 2-0 จนจบครึ่งแรก 
ครึ่งหลัง เทศบาลนคร นครสวรรค์ แก้เกมมาดี มีโอกาสได้ประตู 2 ครั้งติดต่อกัน ในนาทีที่ 50 และ 52 โดยทั้ง 2 จังหวะยิงไปชนเสาประตูออกไปอย่างน่าเสียดาย และอีกหลายจังหวะที่ นครสวรรค์ น่าจะได้ประตูแต่ก็ทำพลาดอีกเช่นเคย หมดเวลา ท่าข้ามพิทยาคม ชนะ เทศบาลนคร นครสวรรค์ 2-0 ประตู 
อีกคู่... ราชวินิตบางแก้ว (อันดับ 2 ของสายเอ.) พบกับ อัสสัมชัญธนบุรี (อันดับ 1 ของสายเอ.) คู่นี้ต้องเล่นกันท่ามกลางสายฝน ทำให้ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนเกมจากเคยเล่นกับพื้น มาเล่นบอลยาวโยนเข้าใส่กันอย่างต่อเนื่อง ครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอ 0-0
ครึ่งหลัง “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญธนบุรี มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ ในนาทีที่ 52 จากการยิงเสียบคานของ นิธิพนธ์ วงศ์ปัญญา  ทำให้ อัสสัมชัญ นำ 1-0
แต่หลังจากนั้น ฝนหยุด และ แดดออก ทำให้เจ้าบ้าน ราชวินิตบางแก้ว กลับมาควบคุมเกมของตัวเองได้ จนสามารถแก้คืนได้ในนาทีที่สุดท้าย จากการยิงของ ปิยะลักษณ์ พาแก้ว ทำให้ ราชวินิตบางแก้ว เสมอ อัสสัมชัญธนบุรี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม และเป็นเกมที่แฟร์ขาวสะอาด และ สมศักดิ์ศรีอย่างที่สุด 
ส่วนผลที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี  ทีมโรงเรียนวิชูทิศ เสมอ สารวิทยา 0-0  และ วัดสุทธิวราราม บุกมาเฉือนชนะเจ้าบ้าน สุรศักดิ์มนตรี 2-1 ประตู 

 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ