คิกออฟ“ห้องเรียนอัจริยะ”

คิกออฟ“ห้องเรียนอัจริยะ”ศตวรรษที่ 21

วันที่  22-9-65 นายก อบจ. ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศลพร้อม นายพิชิตชัย รัชตามพรที่ปรึกษาบริษัท ไทยศึกษา จำกัด
ได้เข้าร่วมประชุมสัมมนาห้องเรียนอัจฉริยะด้าน Coding, STEM,,โดย ผอ. 58 โรงเรียนในสังกัดนำนักเรียนเข้าร่วมสัมมานาซึ่งได้เห็นการนำร่อง จากโรงเรียนจังหวัดสระแก้ว อย่างตื่นตาตื่นใจ โดยงานนี้ต้องขอขอบคุณอีกหนึ่งใจให้กับคุณภาดา ประธานบริษัท GIGO THAILAND  ที่นำอุปกรณ์สะเต็มมาจัดและให้น้องได้โชว์ฝีมือที่เรียนมาอย่างเต็มที่ และอีกท่านที่เป็นอีกหนึ่งกำลังที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้น คุณ คธาวุธ บัวบาน ประธาน บริษัท ไทยศึกษา จำกัด






นายพิชิตชัย กล่าวถึงห้องเรียนอัจฉริยะด้าน Coding, STEM,  เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการยกระดับโรงเรียนสู่การเรียนรู้ด้าน Coding, STEM  โดยร่วมส่งเสริมโครงสร้างพื้นฐานห้องเรียนดิจิทัล พร้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ผ่านมาตรการช่วยเหลือหรือการอุดหนุนเพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมและนวัตกรรมดิจิทัล เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัลในการพัฒนาทักษะสำคัญแห่งโลกอนาคต ควบคู่กับการส่งเสริมผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ตลาดภาครัฐ

โดยไทยศึกษา มองถึงโรงเรียนคือสถานที่ตั้งต้นสำคัญสำหรับการพัฒนาทักษะและเพิ่มพูนองค์ความรู้ให้กับเยาวชน เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างงาน สร้างรายได้ และสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ