“โพธินิมิต”โหดตะบันนครปฐม

“โพธินิมิต”โหดตะบันนครปฐม ยับ
“สุรศักดิ์”เจ๊าคาบ้านเสี่ยงตกชั้นสูง

การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. 2565 เป็นการพบกันพบกันของสาย เอ. และ สายบี. มีเตะ 6 คู่  โดยที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 มีเตะกัน 4 ขณะที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี มีเตะ 2 คู่ เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันเพื่อหา 4 ทีมสุดท้ายเข้ารอบรองชนะเลิศ 
ที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ... ทีมโรงเรียนวัดสุทธิวราราม อันดับ 5 พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม อันดับ 4 ของสายเอ. นัดนี้ 4 ผู้เล่นทีมชาติชุด ยู 17 ปี ของทีมโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม ทั้ง ต้นตะวัน ปุนทมุณี, พชรพล เหล็กกุล, จิรพงษ์ แช่มสกุล และ ธนกฤต ล้อมนาค ยังอยู่กับทีมเหมือนเดิม เตะกันท่ามกลางสนามที่แฉะเนื่องจากก่อนแข่งขันฝนได้โปรยลงมา ทำให้การคอนโทรลบอลเป็นไปด้วยความยากลำบาก
นาทีที่ 20 วัดสุทธิวราราม ยิงประตูขึ้นได้ก่อน จาก คมชรัณ อุดมธนศิริ ทำให้ “สิงห์สะพานปลา” นำ 1-0
ถัดมานาทีที่ 22 สรวิช แซ่หลี่ ก็มายิงให้กับ วัดสุทธิวราราม ขึ้นนำเป็น 2-0  
หลังจากได้ประตูนำ วัดสุทธิวรารามเล่นง่ายขึ้น และเปิดเกมเข้าใส่อย่างเต็มตัว เปิดจังหวัดให้ ท่าข้ามพิทยาคม ใช้จังหวะสวนกลับ ในนาทีที่ 41 เป็น สิรภพ วันดี ที่ยิงตีไข่แต่ตามมาเป็น 1-2 จนจบครึ่งแรก
ครึ่งเวลาหลัง ท่าข้ามพิทยาคม เปลี่ยนเกมมาเล่นบอลสาดยาว และ สามารถยิงติดต่อกัน 3 ประตูรวด จาก อธิป แก้วแจ้ง นาทีที่ 70 , ปริญญา หนูสง นาทีที่ 75 และ ภูริภัทร โกปาก นาทีที่ 80 นำห่างเป็น 4-2 
และก่อนจะหมดเวลา นาทีที่ 88 วัดสุทธิวราราม มาได้ประตูตีตื้นเป็น 3-4 จากการยิงของ ณัฐพัชร์ ศิริสุทธรรม แต่เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรได้อีก หมดเวลาการแข่งขันเป็น ท่าข้ามพิทยาคม เฉือนชนะ วัดสุทธิวราราม 4-3 ประตู รอดพ้นการตกชั้นได้สำเร็จ 
อีกคู่ เจ้าบ้าน สุรศักดิ์มนตรี อันดับบ๊วยของกลุ่มเอ มี 1 แต้ม พบกับ วิชูทิศ ทีมอันดับ 3 ของกลุ่มเอ. นัดนี้สุรศักดิ์มนตรี จำเป็นต้องมี 3 แต้ม เพื่อต่อลมหายใจในการรอดตกชั้น 
นาทีที่ 22 เจ้าบ้าน สุรศักดิ์มนตรี ก็สามารถเบิกสกอร์ได้สำเร็จจาก ชยพล จูสุข ขึ้นนำ 1-0 จนจบครึ่งแรก
ครึ่งหลัง สุรศักดิ์มนตรี มีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้  จนเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 57 วิชูทิศ ก็มาตีเสมอได้สำเร็จ จากการยิงของ ภูมิรัตน์ คำมะบาล สกอร์กลับมาเสมอ 1-1 จากนั้นทั้งคู่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้อีก หมดเวลาจึงเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม  
  
ขณะที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติคลอง 6  วชิราชัยเชียงใหม่ เสมอ เทพศิรินทร์ 2-2 / อบจ.ชัยนาท เสมอ โรงเรียนกีฬาขอนแก่น 2-2  / โพธิ์นิมิตวิทยาคม ชนะ กีฬาเทศบาลนคร นครปฐม 4-0 ประตู  และ สวนกุหลาบวิทยาลัย  ชนะ อัสสัมชัญกรุงเทพ 2-0 ประตู  



ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ