รอง ผกก.ป.สน.คันนายาวมอบถุงยังชีพแก่ชาวบ้านพูน

พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว ลงพื้นที่ชุมชนบ้านพูน ตรวจเยี่ยมชาวบ้านพร้อมมอบถุงยังชีพคนสูงอายุพิการตป่วยติดเตียง

วันนี้ 31 ส.ค.65 เวลา 13.00 น.พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ ( ตชส.) กำลังสายตรวจ และ อาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.คันนายาว ลงพื้นที่ชุมชนหมู่บ้านพูน แขวงบางชันเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เพื่อมอบถุงยังชีพแก่ผู้ป่วยติดเตียง โดยมีผู้นำชุมชน คณะกรรมการ ชาวชุมชนบ้านพูนร่วมให้การต้อนรับ

พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นนโยบาย พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ที่ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปรามลงตรวจเยี่ยมทุกชุมชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อรับฟังปัญหา ช่วยเหลือประชาชน รวมไปถึงเป็นการสอดส่องป้องกันเหตุอาชญากรรมอีกด้วย ซึ่งวันนี้ได้มามอบถุงยังชีพแก่ผู้ป่วยสูงอายุติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ นับเป็นความภูมิใจของ ตำรวจ สน.คันนายาว ที่ได้ช่วยเหลือประชาชนทุกมิติรอบด้าน

ด้านนางศิริพร จงศิริ คณะกรรมการชุมชน ได้กล่าวขอบคุณ พ.ต.ท.ยงยุทธ์ ประเสริฐผล และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน แทนชาวบ้านที่มีความเมตตาห่วงใยประชาชน ถึงแม้ฟ้าฝนจะกระหน่ำลงมาแต่ก็ไม่สามารถสู้แรงความตั้งใจของท่านได้  

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ