ส่งท้ายซีซั่น สวิงไทยแลนด์มิกซ์

ส่งท้ายซีซั่น สวิงไทยแลนด์มิกซ์ ชิงรวม 5 ล้าน
15-18 ก.ย กัซซัน พานอรามาฯ

 การแข่งขันกอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์​ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ เดินหน้าต่อกับแมตช์สุดท้ายของซีซั่นสวิง ชาย-หญิง ชั้นนำร่วมแข่งขัน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน 2565 ปิดสนาม กัซซัน พานอราม่า กอล์ฟ คลับ อ.เมือง จ.ลำพูน หวดสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม หลังจบ 36 หลุมตัดตัวที่อันดับ 1-60 และเสมอ ไม่รวมนักกอล์ฟสมัครเล่น เข้าไปเล่นสองวันสุดท้ายเพื่อหาผู้ชนะ

ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยที่สุด จัดการแข่งขันภายใต้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, เอไอเอสเพลย์, บริดจ์สโตน, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ทรัสต์ไลฟ์สตรีมมิ่ง, อาดิดาส กอล์ฟ, ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.), บาลานซ์ กอล์ฟ นิวทรีชั่น, เลอบอนด์, แอลเอ็มวี,เครื่องดื่มลองก้า, สนาม กัซซัน พานอราม่า กอล์ฟ คลับ

การแข่งขันกอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์​ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ กับแมตช์สุดท้ายของซีซั่น  ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท เป็นอีกหนึ่งรายการยิ่งใหญ่ที่สุดของกอล์ฟอาชีพในเมืองไทยสำหรับและสัปดาห์นี้จะเกิดขึ้นที่สนามกัสซันพา นอราม่า จ.ลำพูน ซึ่งเป็นสนามชั้นนำอีกหนึ่งสนามในภาคเหนือและจะสร้างความคึกคักให้กับจังหวัดไกล้เคียงอีกด้วย

ลำดับสิทธิ์นักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วย อดีตแชมป์จากการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ 2021 และ 2022, แชมป์สมัครเล่นจากการแข่งขันในปี 2022, ผู้เล่นท็อป 20 จากอันดับ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต 2021, ผู้เล่นท็อป 80 จากอันดับ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต 2022 พร้อมด้วยนักกอล์ฟรับเชิญจากสปอนเซอร์

สำหรับการแข่งขันจาก 4 สนามก่อนหน้านี้ โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน สวิงสาวจากเชียงใหม่ คว้าแชมป์จากการเล่นในสามสนามแรกทั้งจากที่สนาม สปริงฟิลด์ฯ หัวหิน, เซาเทิร์นฮิลล์ฯ ที่สงขลา และ ระยองกรีนวัลเลย์ ที่ระยอง ก่อนล่าสุดจะเป็น โปรดราก้อน อติรุจ วินัยเจริญชัย สวิงหนุ่มจาก ชลบุรี จะคว้าแชมป์จากการเล่นในสนามที่ 4 ที่ธนาซิตี้ฯ กับการเล่นในระบบสเตเบิลฟอร์ด เมื่อเดือนที่ผ่านมา

นอกจากนั้นทางทรัสต์กอล์ฟยังมีรางวัลพิเศษให้กับนักกอล์ฟสตรีที่ทผลงานดีที่สุดที่ติดท็อปใน 5 ในการแข่งขันรายการนี้อีกหนึ่งสิทธิ์ เพื่อไปร่วมแข่งขัน ดับเบิ้ลยูพีจีเอ ทัวร์ ของ ออสเตรเลีย ในการแข่งขัน วีเมนส์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ที่ประเทศ ออสเตรเลีย ในเดือน ธ.ค.นี้ด้วย
.......................................
เกี่ยวกับทรัสต์กอล์ฟ
ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติช โอเพ่น" เป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2021-2025 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย
สำหรับในปี 2020 – 2022 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง 5 รายการแล้ว TrustGolf ยังได้จัดการแข่งขัน TrustGolf Amateur Qualifiers เพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่ง IMG Academy Junior World Championship (San Diego และ Florida Challenge) รวมไปถึงรายการ Asia Amateur Pacific ทั้งชายและหญิง อีกด้วย ซึ่งในปี 2022 นี้ ก็ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขัน Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ต่อไปเป็นปีที่สองอีก 5 รายการ (เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour ที่พึ่งจบไปเมื่อเดือนเมษายน 2 รายการต่อเนื่องกันที่ Siam Country Club Pattaya Waterside (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น Access Series for Ladies European Tour ก่อนที่จะเป็นรายการใหญ่อย่าง TrustGolf Women Scottish Open (เงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ