ป.ป.ช จัดเสวนา

ป.ป.ช จัดเสวนาเพื่อบูรณาการประสานงานระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 สำนักงาน ป.ป.ช. โดยสำนักคดีได้จัดโครงการเสวนาเพื่อบูรณาการประสานงานระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินคดีในชั้นศาลในคดีที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูลความผิด และเพื่อลดปัญหาข้อขัดข้องในการดำเนินคดีในศาล ณ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โดยมี นายสุชาติ  ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช. นายสุรพงษ์  อินทรถาวร รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นายธนา  ธรรมวิหาร ที่ปรึกษาพิเศษด้านการไต่สวนและวินิจฉัยคดี ประจำกรรมการ ป.ป.ช.
นายสุรเชษฐ์  บุษบกแก้ว เลขานุการกรรมการ ป.ป.ช. นางสาวชฎารัตน์  อนรรฆอร ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ภาค 1 นายธรรมปรมัตถ์  ภูสีน้อยปริตร ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 1 นายทวิช  พงษ์สุวรรณ ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 1 นางสาวสุพจี  รุ่งโรจน์ เลขานุการศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 1 นายเกียรติศักดิ์ ศรีเจริญ อัยการผู้เชี่ยวชาญ  ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดในเขตพื้นที่ภาค 1 นายพัฒนพงศ์  จันทร์เพ็ชรพูล ผู้อำนวยการสำนักคดี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 1 และสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด ในพื้นที่สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 1 ร่วมเสวนา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ