สยามอะเมซิ่งพาร์ค ต้อนรับปิดเทอม

"ปิดเทอมเล็ก แต่ความสนุกใหญ่ม๊าก!!สยามอะเมซิ่งพาร์ค ต้อนรับปิดเทอมเดือนตุลาคม 2565 ด้วยเทศกาล Big October 2022!!

"สยามอะเมซิ่งพาร์ค ต้อนรับปิดเทอมเดือนตุลาคม 2565 ด้วยเทศกาล Big October 2022 ให้ได้สนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นสวนสนุกและสวนน้ำมาตรฐานระดับโลก พร้อมเสริมทัพด้วยสีสันและบรรยากาศของกิจกรรมที่เหล่าเยาวรุ่นทั้งหลายไม่ควรพลาด"

บริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจสยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนน้ำสวนสนุกชั้นนำของประเทศไทย จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม Big October 2022 เริ่มวันที่1-31ตุลาคม2565 ชวนทุกคนมาท่องโลกแห่งการผจญภัยสุดท้าทาย จะมาเป็นแก๊ง มาเป็นคู่ หรือจะมาแบบครอบครัว ก็สัมผัสความมัน ความหวาดเสียว ลุ้นระทึกกับเครื่องเล่นระดับโลกกว่า 30 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น รถไฟเหาะตีลังกา 2 ตัวท็อป อย่าง Vortex และ Boomerang ,กรี๊ดสุดเสียงไปกับเรือมังกร 2 หัว Twin Dragon  หรือจะผจญภัยเข้าถ้ำเสือไปเปิดประสบการณ์ความสนุกแบบชุ่มฉ่ำกับ Log Flume ล่องซุงมหาสนุก และพลาดไม่ได้กับโซนสวนน้ำ ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส โดยมีเหล่ามาสคอต ไซ-แอม และผองเพื่อนที่จะมาคอยให้การต้อนรับ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มเมนูใหม่ ๆ สุดหลากหลายให้ได้เลือกสรรตามใจชอบเพราะกองทัพความสนุกต้องเดินด้วยท้อง  

นอกจากนี้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ตลอดทั้งเดือนตุลาคม สยามอะเมซิ่งพาร์คยังเปิดพื้นที่ให้น้อง ๆ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาจากหลายสิบโรงเรียน ได้หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาทำกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อส่งเสริมให้เหล่าเยาวรุ่นที่มีความสามารถได้แสดงความสามารถและปลดปล่อยพลังอย่างสร้างสรรค์  

ตุลาคมนี้อย่าพลาด!! มาใช้ช่วงปิดเทอมเล็ก เปิดโลกแห่งความสนุกใหญ่ม๊าก ที่สยามอะเมซิ่งพาร์ค พร้อมติดตามโปรโมชั่นเที่ยวสวนน้ำสวนสนุกราคาสุดพิเศษในเทศกาล Big October 2022 ได้ทาง https://www.siamamazingpark.com/ หรือ https://www.facebook.com/siamamazingpark, Line: @siamamazingpark
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณพรศรี จันทรขัมมา (เล็ก) โทร. 02-105-4294 ต่อ 220 , 090-880-1070

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ