ปลื้ม จัด Air Sea Land สงขลา

"นายกโต้คลื่น" ปลื้ม จัด Air Sea Land สงขลา คึกคักปลุกกระแสท่องเที่ยวและกีฬา

ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย สุดปลื้มหลังได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากชาวจังหวัดสงขลา ในการจัดการแข่งแขัน เซิร์ฟสเก็ต และ ซัพบอร์ด(กระดานยืนพาย) ในมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร Air Sea Land Southern International Sports Tourism Festival 2022 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 กันยายน 2565 ณ หาดสมิหลา

การแข่งขัน เซิร์ฟสเก็ต และ ซัพบอร์ด(กระดานยืนพาย) ในมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร Air Sea Land Southern International Sports Tourism Festival 2022 ภายใต้การจัดการแข่งขันของ สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย ได้เสร็จสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากนักกีฬาและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการจัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ในการแข่งขันกีฬาและนันทนาการเป็นครั้งแรกที่ หาดสมิหลา จังหวัดสงขลา ด้วย ซึ่งเป็นไปตามแผนนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและกีฬา ภายใต้การสนับสนุนของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,การกีฬาแห่งประเทศไทย,กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และทุกภาคส่วนที่เกียวข้องในจังหวัดสงขลา

"นายกจุ๊บ" ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "การจัดกิจกรรม Air Sea Land ที่จังหวัดสงขลา ในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณการสนับสนุนจากท่าน พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งการท่องเที่ยวและกีฬาหลังซบเซามานานจากพิษของโควิด-19 ในส่วนของสมาคมฯเรานั้นมีการจัดการแข่งขันสองชนิดกีฬาคือ เซิร์ฟสเก็ต และ ซัพบอร์ด(กระดานยืนพาย) โดยรายการหลังนั้นเป็นการเก็บคะแนนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 3 ด้วย ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในส่วนของนักกีฬาและนักท่องเที่ยวที่ได้ชมกีฬาริมชายหาดท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ  ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่เรามีภาครัฐที่ให้ความสำคัญกับการแข่งขันกีฬาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจโดยเฉพาะกีฬาทางน้ำให้มีความแพร่หลายมากขึ้น"

สำหรับผลการแข่งขันเซิร์ฟสเก็ต และ ซัพบอร์ด(กระดานยืนพาย) มีดังนี้

เซิร์ฟสเก็ต
รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (ชาย)รางวัลชนะเลิศ กฤติธี คชศิริ,รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (หญิง)รางวัลชนะเลิศ กวินธิดา นิลมณี,รุ่นทั่วไป (ชาย)รางวัลชนะเลิศ ริสเทสโต้ ธิติประเสริฐ,รุ่นทั่วไป (หญิง)รางวัลชนะเลิศ ธัญญารัตน์ ดิลกจิรยุพัฒน์,รุ่น PRO OPEN ไม่จำกัดอายุ (ชาย)รางวัลชนะเลิศ ณัฐชานนท์ สุรเดช และ รุ่น PRO OPEN ไม่จำกัดอายุ (หญิง) รางวัลชนะเลิศ นาตาชา สุรเดช

ซัพบอร์ด(กระดานยืนพาย)
FUN RACE ระยะ 3 กิโลเมตร
รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี (ชาย) รางวัลชนะเลิศ ศรันย์ ศิวงรักษ์,รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี (หญิง) รางวัลชนะเลิศ นิชา ตรีสิทธินพคุณ,รุ่นทั่วไป (ชาย) รางวัลชนะเลิศ ณฐภัทร โกแมน,รุ่นทั่วไป (หญิง) รางวัลชนะเลิศ ไอริน นีกรี,รุ่นอายุ 40-49 ปี (ชาย) รางวัลชนะเลิศ ศักดา,รุ่นอายุ 40-49 ปี (หญิง) รางวัลชนะเลิศ พุทธรักษา นีกรี,รุ่นอายุ 50-59 ปี (ชาย) รางวัลชนะเลิศ พรโรจน์ ,รุ่นอายุ 50-59 ปี (หญิง) รางวัลชนะเลิศ วัลญา เลิศวาสนา,รุ่นอายุ 60+ (ชาย) รางวัลชนะเลิศ บุญลือ กอบางยาง,รุ่นอายุ 60+ (หญิง) รางวัลชนะเลิศ มารี แอนนี่ เอลลี่,รุ่น SHADOW ONE DESIGN ไม่จำกัดอายุ (ชาย) รางวัลชนะเลิศ ธีร์ปกรณ์ ทิมเสือ และ รุ่น SHADOW ONE DESIGN ไม่จำกัดอายุ (หญิง) ชลชญา จุ่นทองหลาง

TECHNICAL RACE ระยะ 6 กิโลเมตร(เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์ประเทศไทย)
(ชาย) รางวัลชนะเลิศ ณฐภัทร โกแมน
(หญิง) รางวัลชนะเลิศ ไอริน นีกรี

SPRINT 200 เมตร (เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์ประเทศไทย)
รุ่นทั่วไป (ชาย) รางวัลชนะเลิศ ณฐภัทร โกแมน
รุ่นทั่วไป (หญิง) รางวัลชนะเลิศ ชลชญา จุ่นทองหลาง

SPRINT U16 
(ชาย) รางวัลชนะเลิศ ศรันย์ ศิวงรักษ์
(หญิง) รางวัลชนะเลิศ นิชา ตรีสิทธินพคุณ


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ