ตำรวจภูธรภาค8 จัดพิธีวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 28 ปี

ตำรวจภูธรภาค8 จัดพิธีวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ  28 ปี

วันที่ 11 กันยายน 2565  เวลา09.00น. 
พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีฯโดยมีพลตำรวจโท กิติติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชรผู้ช่วย ผบ.ตร. พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค8 คุณนฤมล บัวรับพร ประธานชมรมแม่บ้านภาค8 นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต คุณบุญวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน อดีตผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค8 ข้าราชการตำรวจภูธรภาค8 และทายาทวีรชน  เข้าร่วมพิธีฯ
 
ต่อมามีพิธีวางพวงมาลา หน้าอนุสาวรีย์วีรชนนำโดย พลตำรวจเอก สุนทร ซ้ายขวัญ  พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร  และ พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  ตามลำดับพิธีสดุดี ข้าราชการตำรวจภูธรภาค8 จำนวน103คน ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ราชการสังกัดตำรวจภูธรภาค8
จากนั้น ผบ.ตร.และคณะมอบของที่ระลึกแก่ทายาทวีรชนที่เข้าร่วมพิธีฯจำนวน21คน
ได้จัดให้มีพิธีและกิจกรรมเพื่อเป็นการรำลึกถึงวีรกรรมและความกล้าของอดีตข้าราชการตำรวจที่ได้เสียสละชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ ตลอดจนเพื่อความเป็นสิริมงคลและสร้างความสามัคคี ความเป็นปึกแผ่นอันหนึ่งอันเดียวกันของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 8 รวมถึงมีพิธีเปิดพิพิธภัณฑ์ตำรวจภูธรภาค 8 และต่อมา ผบ.ตร.เดินทางไปเป็นประธานเปิดอาคารโรงงานผลิตกระสุนของ ตร.ภาค8ต่อมา ผบ.ตรได้ประชุมและได้อำลาหน่วยงาน
ณ.กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค8 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง 
จังหวัดภูเก็ต

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ