“เจ้าสัว”ตะบัน วิชูทิศ 3-0 ยึดฝูง 18 ก.

“เจ้าสัว”ตะบัน วิชูทิศ 3-0 ยึดฝูง 18 ก.
“ราชวินิต”เจ๊า / สุรศักดิ์-ท่าข้าม เลื่อน

“เจ้าสัวน้อย” สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นด้วยการเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ “วิชูทิศ” 3-0 เพิ่มสถิติชนะ 3 นัดรวด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของ สายเอ. ขณะที่ “ราชวินิตบางแก้ว” เซ็งในอารมณ์โดนตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และ สุรศักดิ์มนตรี กับ ท่าข้ามพิทยาคม เจอฝนเล่นงานต้องเลื่อนไปเตะกันใหม่ในวันที่ 20 กันยายน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6   
การแข่งขัน “อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก. ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 8 กันยายน เป็นการพบกันของสาย เอ. นัดที่สาม ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
ราชวินิตบางแก้ว  ผลงาน 2 นัดที่ผ่านมา (ชนะ วัดสุทธิวราราม 3-1 , ชนะ เทศบาลนคร นครสวรรค์ 2-0 ) มีอยู่ 6 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของสายเอ. พบกับ สารวิทยา  ( ผลงานนัดแรกแพ้ เทศบาลนคร นครสวรรค์ 1-2 , นัดที่สองแพ้ อัสสัมชัญธนบุรี 0-4 ) อยู่ท้ายตาราง 
โดย ราชวินิต เล่นแบบพับสนามบุกอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 12 ก็สามารถเบิกสกอร์ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ จิตติวัฒน์ พร้อมวัฒนกูล จนจบครึ่งแรก  จากนั้นครึ่งเวลาหลังช่วงทดเวลาพิเศษ นาทีที่ 90+4 สารวิทยา ก็มาตีเสมอได้สำเร็จ หมดเวลา คู่นี้จึงเสมอกัน 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 แต้ม 
อีกคู่ เจ้าบ้าน “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญธนบุรี (ผลงาน 2 นัด ชนะ สุรศักดิ์มนตรี 3-1 , ชนะ สารวิทยา 4-0 ) มี 6 แต้ม เป็นจ่าฝูงของสาย เอ. พบกับ วิชูทิศ (โรงเรียนกีฬา กทม.) ผลงานนัดแรก ชนะ ท่าข้ามพิทยาลัย 3-1 ซึ่งคู่นี้เป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า ด้วยการไล่ต้อนเอาชนะ วิชูทิศ อย่างสนุก โดยลูกแรกได้ประตูจาก ภาสวิชญ์ กุมารสิทธิ์ นาทีที่ 20  และ ลูกที่สอง ได้จาก กฤษภัค แสงสวัสดิ์ นาทีที่ 65 และ ก่อนหมดเวลา นาทีที่ 84 นันทพงศ์ ไชยศรี ยิงปิดกล่องให้ “เจ้าสัวน้อย” ชนะขาดลอย 3-0 ประตู 
ขณะเดียวกัน ที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม ส่งผลให้น้ำท่วมสนามแข่งขัน สุดท้ายทำให้คู่ระหว่าง ทีมโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี กับ ทีมโรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม ไม่สามารถลงแข่งขันได้ต้องเลื่อนไปแข่งในวันที่ 20 กันยายน โดยจะแข่งขันคู่แรกเวลา 10.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี 
สำหรับนัดต่อไป ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน มีเตะ 4 คู่ 2 สนาม โดย ที่สนามศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  เวลา 12.00 น. โรงเรียนกีฬาขอนแก่น พบกับ สวนกุหลาบวิทยาลัย จากนั้น เวลา 15.00 น. เทพศิรินทร์ พบกับ โพธิ์นิมิตวิทยาคม  / ต่อเนื่องที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6   เวลา 13.00 น. ทีมโรงเรียนวชิราลัย เชียงใหม่ พบกับ โรงเรียนเทศบาลนคร นครปฐม และ เวลา 15.00 น. อบจ.ชัยนาท พบกับ อัสสัมชัญธนบุรี 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ