มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา มอบทุนกับ"น้องมายด์"

มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ ล่าสุดมอบทุนการศึกษาให้"น้องมายด์" ปัณชญา จันทร์น้อย แชมป์โลกสนุกเกอร์เยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี จากประเทศโรมาเนีย เป็นจำนวน 120,000 บาท 

       บ่ายวันนี้ ที่ มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ดร.กฤตพล ทองดอนพุ่ม รองประธานกองทุนพัฒนาการกีฬา ร่วมด้วย นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เลขาธิการมูลนิธิกองทุนพัฒนาการ , นายภานพ ใจเกื้อ รองเลขาธิการมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ร่วมกันมอบทุนการศึกษาสนับสนุนให้กับฮีโร่สาวน้อยวัย 14 ปี "น้องมายด์" ปัณชญา จันทร์น้อย ที่เพิ่งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้าแชมป์เยาวชนโลกอายุไม่เกิน 21 ปี จากประเทศโรมาเนีย 

เมื่อวันที่  23 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจจำนวน 20,000 บาทเป็นเวลา 6 เดือนในเบื้องต้น รวม 120,000 บาท  โดยมี นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ และ"ดิไอดอล" ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาร่วมเป็นสักขีพยาน 


     ด้าน"น้องมายด์"กล่าวขอบคุณมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาที่ช่วยสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับตน ทำให้ช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัว ทำให้ตนมีขวัญและกำลังใจที่ดีในการแข่งขันต่อไป ส่วนคุณแม่สุวลี และคุณพ่อ วัลลภ จันทร์น้อย ก็กล่าวขอบคุณทางมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ที่เห็นความสามารถทางด้านกีฬาของน้องมายด์ และการสนับสนุนครั้งนี้ทำให้ครอบครัวเราทุกคนมีความสุขอย่างมาก


     ขณะที่ ดร.กฤตพล ทองดอนพุ่ม รองประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา กล่าวย้ำการทำงานของมูลนิธิฯ ที่ยังคงให้ความสำคัญกับนักกีฬาไทย ทางมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา พร้อมก้าวไปกับทุกความสำเร็จของนักกีฬาไทย ด้วยการสนับสนุนทางด้านงบประมาณทั้งในรูปแบบของทุนการศึกษาแบบ"น้องมายด์"ก็ดี หรือสนับสนุนทุนการฝึกซ้อม และด้านอื่นๆตามความเหมาะสมต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ