ยกเหล็กเปิดประกวดโลโก้​ เวิลด์ คัพ2024

ยกเหล็กเปิดประกวดโลโก้​ เวิลด์ คัพ2024

เปิดรับผลงานประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (โลโก้) และ มาสคอต ประจำการแข่งขัน "ยกน้ำหนัก เวิลด์ คัพ" ประจำปี 2024 ที่ จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ 1-30 ก.ย.65 ชิงเงินรางวัลรวม 48,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้จัดประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ประจำการแข่งขัน และ มาสคอต (ตัวนำโชค) ประจำการแข่งขันยกน้ำหนักระดับนานาชาติ รายการ "ยกน้ำหนัก เวิลด์ คัพ" ประจำปี 2024 (พ.ศ.2567) ที่จังหวัดภูเก็ต รอบคัดเลือก โอลิมปิกเกมส์ ค.ศ.2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 48,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร โดยเปิดรับผลงานแล้วตั้งแต่วันนี้ 1 ก.ย.65 ไปจนถึง 30 ก.ย.65
สำหรับข้อกำหนดและหลักเกณฑ์การประกวดเบื้องต้น มีดังนี้ ตราสัญลักษณ์และมาสคอต ต้องเป็นภาพที่ออกแบบสร้างสรรค์ด้วยโปรแกรมกราฟฟิกจากคอมพิวเตอร์ สื่อกีฬายกน้ำหนัก และศิลปะหรือวัฒนธรรมของประเทศไทย หรือ จังหวัดภูเก็ต ขณะที่ มาสคอต จะต้องเป็น "เต่า" ส่วน ตราสัญลักษณ์ ต้องมีความทันสมัย สวยงามทางศิลปะ มีเอกลักษณ์และมีความเป็นสากล สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ
นอกจากนี้ ต้องเป็นผลงานที่ผู้ส่งเข้าประกวดออกแบบเอง ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงแบบตราสัญลักษณ์ของหน่วยงานอื่น ต้องไม่ลอกเลียนหรือละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น และผลงานต้องไม่เคยส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน ข้อขัดแย้งใดๆ ที่เกิดขึ้นให้ถือเป็นความรับผิดชอบของผู้ออกแบบ โดยรางวัลชนะเลิศการออกแบบตราสัญลักษณ์และมาสคออต รับรางวัลละ 10,000 บาท, รองชนะเลิศ รางวัลละ 5,000 บาท และรางวัลชมเชย 3 รางวัลๆ ละ 3,000 บาท ทุกรางวัลจะได้รับเกียรติบัตรด้วย
ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.tawa.or.th ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด 1 ท่าน สามารถส่งผลงานได้หลายชิ้น แต่จะได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น กำหนดประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ภายในวันที่ 20 ต.ค.65 ทาง www.tawa.or.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Thailand TAWA สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ซึ่งผลการตัดสินของคณะกรรมการตัดสินถือเป็นที่สุด และผลงานที่ได้รับรางวัลให้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ สามารถปรับแบบได้ตามความเหมาะสม เพื่อให้สามารถนำไปใช้งานได้จริง ติดต่อสอบถาม โทร. 02-1709461, 086-3349108 ในวันและเวลาทำการ (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 16.00 น.)


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ