คทาวุธร่วมทัพช้างศึกโต๊ะเล็ก

คทาวุธ หาญคำภา นายด่านตามสมบท "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ซ้อมวันที่สอง "โค้ชเซซาร์" เผยถึงการคัดลือกผู้เล่นชุดนี้เป็นไปตามแผนที่ต้องใช้งาน

ความเคลื่อนไหวทัพ"ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ คาร์ลอส เซซาร์ เตรียมลุย 2 ศึกใหญ่ CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2022 ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก  ระหว่างวันที่ 11-16 ก.ย.65 รวมถึงฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย AFC FUTSAL ASIAN CUP 2022 ที่คูเวต ระหว่าง 27 ก.ย.-8 ต.ค.65

ล่าสุดวันที่ 2 กันยายน ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก "โค้ชเซซาร์" เฮดโค้ชชาวสเปนนำทัพลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 โดยมื้อนี้ได้ คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ตามมาสมบทลงซ้อมกับทีมแล้ว ยังขาดเพียงรายของ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ที่จะตามมารายงานตัวหลังจากนี้ การฝึกซ้อมใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง

ภายหลังการซ้อม  คาร์ลอส เซซาร์ เผยว่า "จากการซ้อม 2 วันแรกคงยังไม่สามารถบอกอะไรได้มาก แต่ทุกคนมีความมุ่งมั่นเป็นช่วงที่ให้ทุกคนได้ปรับตัวเข้าหากัน เพราะมีหลายๆที่เรียกเข้ามาเพิ่มจากชุดก่อนหน้านี้"

กุนซือชาวสเปนยังได้ตอบคำถามเรื่องของการคัดเลือกผู้เล่นชุดนี้ว่า "แน่นอนว่าฟุตซอลไทยลีกปีนี้มีการแข่งขันที่สูงและผู้เล่นก็พัฒนาไปในทิศทางที่ดี มีผู้เล่นที่ดีจำนวนมาก แต่ในการเลือกตัวเรามีจำกัดและมีแผนงานที่ต้องการอยู่แล้วว่าต้องการตำแหน่งหน้าที่แบบไหนกี่คน เราอาจจะมีผู้เล่นที่ดีมากๆที่ลิสไวไว้ 2 คน แต่เล่นในสไตล์คล้ายกันก็จำเป็นต้องเลือกมา 1 คนเพื่อเติมเต็มส่วนอื่นๆ ตัวผู้เล่นที่ได้มาจึงเป็นผู้เล่นที่คิดว่าดีและตรงสำหรับแผนการทำทีมที่สุดแล้วสำหรับผม"

"หลังจากนี้เรามีเวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนการแข่งขัน คอนติเนนตัลฟุตซอล ก็อยากให้ผู้เล่นได้โชว์ฟอร์มแสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ เราจะมีการตัดตัวอีกครั้งเหลือ 18 คน"

โปรแกรม ทีมชาติไทย รอบแบ่งกลุ่ม CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2022 ที่ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก 
วันที่ 11 กันยายน 
ทีมชาติไทย พบ โมร็อคโก เวลา 19.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
วันที่ 13 กันยายน 
ทีมชาติไทย พบ โมซัมบิก เวลา 19.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 








ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ